Trượt phần thi tài năng, Trương Diệu Ngọc có thể trắng tay ở Hoa hậu Thế giới

06/12/2016 - 15:55

PNO - Tính từ đầu cuộc thi tới bây giờ, đại diện Việt Nam vẫn khá mờ nhạt.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa công bố Top 10 người đẹp lọt vào vòng chung kết phần thi Hoa hậu Tài Năng gồm đại diện của Ba Lan, Hungary, Latvia, Mông Cổ, Chile, Croatia, Malta, Philippines, Ukraine và Canada.

Đại diện Việt Nam, Trương Diệu Ngọc, không có mặt trong danh sách. Trước đó, các thí sinh sẽ tham gia thi tài năng để tranh giải Hoa hậu Tài năng. Diệu Ngọc vì sự cố đàn bầu bị sai tiếng nên đã thay thế bằng bài múa dân gian nhưng không quá thành công.

Truot phan thi tai nang, Truong Dieu Ngoc co the trang tay o Hoa hau The gioi
 

Hoa hậu Thế giới năm nay đã đi được một chặng đường khoảng 10 ngày, các thí sinh cũng bắt đầu bước vào những phần thi quan trọng. Diệu Ngọc được xếp vào bảng đỏ, một bảng có khá nhiều thí sinh mạnh tới từ các cường quốc sắc đẹp.

Nhiều người đẹp sau quãng thời gian qua cũng đã thể hiện được mình và được đánh giá cao bởi các chuyên trang sắc đẹp. Theo bảng xếp hạng mới nhất của Missosology, Philippines, Hungary, Puerto Rico, Mexico và Mông Cổ đang là những người đẹp nổi trội nhất.

Truot phan thi tai nang, Truong Dieu Ngoc co the trang tay o Hoa hau The gioi
 

Tính từ đầu cuộc thi tới bây giờ, đại diện Việt Nam vẫn khá mờ nhạt. Cô rất hiếm khi xuất hiện trong các bức hình được ban tổ chức đăng tải trên facebook, trang chủ của cuộc thi. Đa phần hình ảnh của Diệu Ngọc là ảnh "tự sướng" được người đẹp này chụp mà thôi.

Nhiều người nhận định Diệu Ngọc dù sở hữu chiều cao vượt trội, nhan sắc khá ưa nhìn nhưng chính sự hiền lành, nhu mì và quá hiền của cô khiến cô bị chìm nghỉm giữa rừng nhan sắc thế giới.

Nếu không thay đổi, đột phá trong giai đoạn quan trọng này thì việc ra về trắng tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Một trong những cách giúp Diệu Ngọc hiện tại là cuộc đua bình chọn theo thể lệ của bBan tổ chức, cuộc đua mà Lan Khuê đã chiến thắng tại Hoa hậu Thế giới 2015.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI