Trương Thanh Long gặp rắc rối vì vẻ nam tính trong tập 11 The Face Việt Nam 2018

14/12/2018 - 17:00

PNO - Trương Thanh Long đội Minh Hằng dự kiến sẽ quyết định cạo râu, nhằm phục vụ hiệu quả cho công việc. Song, bà Trần Uyên Phương bày tỏ quan điểm cạo râu không nhất thiết là giải pháp duy nhất.

The Face Việt Nam - gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 đã dần đi đến chặng đường cuối. Hiện tại, top 7 thí sinh lộ diện bao gồm: Mạc Trung Kiên, Linh Chi (đội Thanh Hằng); Bella, Trương Thanh Long, Trâm Anh (đội Minh Hằng); Tôn Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến).

Trong tập 11 sắp được phát sóng, top 7 thí sinh tiếp tục đối mặt với những thử thách “Ngon khó cưỡng” của nhãn hàng đề ra trong chương trình để tìm ra những gương mặt xứng đáng, có khả năng cạnh tranh ngôi vị quán quân.

Đồng hành cùng The Face Việt Nam 2018 trong tập 7 là nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ. Bà Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát một lần nữa xuất hiện tại buổi ghi hình thử thách và đưa ra những góp ý, nhận xét, đánh giá cho các đội.

Truong Thanh Long gap rac roi vi ve nam tinh trong tap 11 The Face Viet Nam 2018
Trương Thanh Long với bộ râu đầy nam tính nhưng lại gây không ít trở ngại cho thí sinh này trong phần thi với thử thách “Ngon khó cưỡng” của nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ

Trương Thanh Long - thành viên của đội Minh Hằng không gặp thuận lợi khi thực hiện thử thách. Host Nam Trung cho rằng, với khuôn mặt có quá nhiều râu như Trương Thanh Long, anh khó lòng thực hiện suôn sẻ được thử thách, đặc biệt là ở những góc quay cận cảnh.

Truong Thanh Long gap rac roi vi ve nam tinh trong tap 11 The Face Viet Nam 2018
Trương Thanh Long gặp rắc rối vì râu khi thực hiện thử thách

Trước tình huống này, Trương Thanh Long đội Minh Hằng dự kiến sẽ quyết định cạo râu, nhằm phục vụ hiệu quả cho công việc. Song, bà Trần Uyên Phương bày tỏ quan điểm cạo râu không nhất thiết là giải pháp duy nhất.

Truong Thanh Long gap rac roi vi ve nam tinh trong tap 11 The Face Viet Nam 2018
Host Nam Trung cho rằng râu sẽ ảnh hưởng đến những góc quay cận của Trương Thanh Long
Truong Thanh Long gap rac roi vi ve nam tinh trong tap 11 The Face Viet Nam 2018
Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đại diện nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ góp ý cho đội Minh Hằng và Trương Thanh Long trong phần thi Main Challenge

Liệu rằng, Trương Thanh Long có cạo râu để hoàn thành thử thách “Ngon khó cưỡng” của nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ hay sẽ áp dụng một giải pháp khác theo sự gợi ý của bà Trần Uyên Phương - đại diện nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ? Câu trả lời sẽ có vào tối Chủ nhật ngày 16/12, khi tập 11 The Face Việt Nam 2018 chính thức lên sóng.

Xem teaser tập 11 The Face Việt Nam 2018 tại https://drive.google.com/file/d/1nBobL7E0HUgkvYQ1m97Mk6i0U5StNVrT/view?usp=sharing

Trà sữa Macchiato Không độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây cũng là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ trong vòng 1 năm.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI