Trương Ngọc Ánh trở lại, tìm kiếm băng đảng cộm cán

28/08/2019 - 21:13

PNO - Trương Ngọc Ánh cho biết trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên liên tục tìm kiếm 5 nhân vật giang hồ cộm cán, thâm chí cần người càng dã tâm càng tốt.

Trương Ngọc Ánh từng vào vai giang hồ trong phim Hương Ga, ra mắt năm 2014. Ngoài vai trò diễn viên, cô đảm nhận vai trò sản xuất cùng với đạo diễn Cường Ngô, đưa Hương Ga tham dự nhiều giải thưởng lớn cả trong và ngoài nước. 

Sau 4 năm ra mắt, Trương Ngọc Ánh một lần nữa cùng đạo diễn Cường Ngô quyết định thực hiện Hương Ga 2. Với thành công từ trước đó về doanh thu, 50 tỷ, ê-kíp thực hiện Hương Ga cảm thấy áp lực lớn khi sản xuất tiếp tục phần 2.

Truong Ngoc Anh tro lai, tim kiem bang dang com can
Phim điện ảnh Hương Ga từng đoạt giải thưởng lớn Best Vietnamese Film (Phim Việt Nam hay nhất) tại San Francisco International New Concept Film Festival 2016 và đoạt 3 giải tại Cánh diều Vàng 2014.

Trương Ngọc Ánh cho biết: "Để bắt đầu Hương Ga 2, tôi và ê-kíp đã phải chịu nhiều áp lực lớn vì Hương Ga trước đó đã thành công hơn cả mong đợi. Nhất là ở khâu tuyển chọn diễn viên, hầu như ngoại hình của tất cả các diễn viên đều hợp vai và toát lên được thần thái của nhân vật. Cho nên, với phần phim mới, không chỉ tôi và đạo diễn Cường Ngô mà cả ê-kíp đều ngầm hiểu rằng ngoài kịch bản, phần diễn viên sẽ phải tốt hơn phần 1 gấp nhiều lần để đáp lại sự mong đợi của khán giả".

Truong Ngoc Anh tro lai, tim kiem bang dang com can
Trương Ngọc Ánh và ê-kíp đang tìm kiếm 5 diễn viên vào vai giang hồ trong Hương Ga 2

Trương Ngọc Ánh tâm sự trong năm 2019, cô xuất hiện nhiều hơn, hoạt động nhiều hơn, một phần cũng là vì để tìm kiếm thêm những gương mặt mới phù hợp với phim. 

Hương Ga 2 đang tìm kiếm 5 gương mặt diễn viên phù hợp. Trong đó có 4 nam diễn viên vào vai giang hồ, 1 nữ diễn viên vào vai chủ một vũ trường vùng biên giới. Sở dĩ có cuộc "thay máu" như hiện tại là vì sau cuộc chiến ở phần 1, đàn em của Hương Ga gần như không còn một ai. "Bà trùm" buộc phải tái lập lại cho mình một băng đảng mới cũng như tạo dựng nên những địa bàn hoạt động mới. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI