Trương Ngọc Ánh lần đầu chia sẻ về chuyện chia tay Kim Lý

20/12/2016 - 19:48

PNO - Trương Ngọc Ánh xác nhận đã chia tay Kim Lý, nữ diễn viên dành những lời tốt đẹp nói về bạn trai cũ và khẳng định dù hết tình cảm nhưng cả hai vẫn là bạn bè.

Mới đây, xuất hiện trong buổi họp báo của Quỹ Hiểu về trái tim, tại TP HCM, Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về chuyện chia tay với Kim Lý.

Truong Ngoc Anh lan dau chia se ve chuyen chia tay Kim Ly
Trương Ngọc Ánh diện áo dài kín đáo, dịu dàng tham dự họp báo. Cô là giám đốc truyền thông của tổ chức từ thiện này.

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chuyện đã chia tay với nam diễn viên điển trai Kim Lý. Trước đó có nhiều nghi vấn cho rằng cặp đôi “đường ai nấy đi” là do Kim Lý lừa dối Trương Ngọc Ánh, nói về tin đồn này, bà mẹ một con chia sẻ thông tin Kim Lý phản bội cô hay có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của hai người là hoàn toàn không đúng. Trương Ngọc Ánh khẳng định Kim Lý không phải người như vậy. Anh rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng bản thân Trương Ngọc Ánh chưa sẵn sàng. “Cô Dần” cho biết cô mới bước ra khỏi cuộc sống gia đình chưa lâu, chưa thể vội vàng trong chuyện kết hôn lần nữa. Thời điểm này, Trương Ngọc Ánh đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp để đảm bảo tương lai vững chắc cho con gái và lo cho tuổi già của bố mẹ.

Truong Ngoc Anh lan dau chia se ve chuyen chia tay Kim Ly
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thời còn mặn nồng

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh tiết lộ dù không còn yêu nhưng cô và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. “Do bạn bè, khán giả hỏi han, quan tâm quá nhiều nên chúng tôi quyết định công khai việc chia tay. Trong cuộc sống chuyện đến và đi là hết sức bình thường”, nữ diễn viên “Hương ga” chia sẻ.

Truong Ngoc Anh lan dau chia se ve chuyen chia tay Kim Ly
Hiện tại Trương Ngọc Ánh chỉ muốn tập trung cho công việc
Truong Ngoc Anh lan dau chia se ve chuyen chia tay Kim Ly
Trương Ngọc Ánh và con gái.

Trương Ngọc Ánh còn cho biết thêm, khi biết cô và Kim Lý đã chia tay, nhiều người đàn ông khác bắt đầu theo đuổi, tán tỉnh cô nhưng hiện tại cô chỉ muốn tập trung cho công việc. Trương Ngọc Ánh trải lòng: “Nhận lời yêu một ai đó không khó nhưng để tìm được người thật sự hiểu, có thể hy sinh và thông cảm cho hoàn cảnh, công việc của mình không dễ dàng gì. Nhờ bận rộn liên tục nên tôi cũng nguôi ngoai cảm giác cô đơn, buồn bã. Thực sự tôi có quá ít thời gian cho chuyện tình cảm nên ai yêu tôi sẽ rất thiệt thòi”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI