Trương Ngọc Ánh làm giám khảo LHP châu Á - Thái Bình Dương

29/08/2018 - 20:00

PNO - Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 diễn ra tại Đài Loan. Việt Nam có 5 phim tham dự. Trong ban giám khảo có sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh.

Theo chia sẻ từ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cô vừa được mời đến Đài Bắc (Đài Loan) làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58, diễn ra từ 30/8 - 2/9/2018.

Tại LHP này, Việt Nam từng nhiều lần nhận được các giải thưởng cao. Trúng số của Dustin Nguyễn đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải đặc biệt dành cho Phim có câu chuyện ấn tượng mùa giải 57. Phim tài liệu Chốn quê của Hãng phim Tài liệu - Khoa học Trung ương đoạt giải Phim tài liệu hay nhất mùa giải 46. Đời cát của đạo diễn Thanh Vân đoạt giải Phim hay nhất mùa giải 45...

Truong Ngoc Anh lam giam khao LHP chau A - Thai Binh Duong
Trương Ngọc Ánh sẽ sang Đài Loan để tham gia chấm giải

Mùa LHP lần thứ 58, Việt Nam tham dự 5 phim. Theo Trương Ngọc Ánh, một số tác phẩm của Việt Nam được chú ý và nhận nhiều đề cử như Đảo của dân ngụ cư - đạo diễn Hồng Ánh. Được biết, đạo diễn Hồng Ánh cùng diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tham gia LHP năm nay.

Về việc sẽ chấm một tác phẩm điện ảnh đậm chất nghệ thuật của nước nhà tại giải thưởng quốc tế, Trương Ngọc Ánh khẳng định: “Mỗi giải thưởng hay LHP đều có những tiêu chí riêng để đánh giá, chấm giải sẽ theo tiêu chí đó. Chúng tôi muốn tôn vinh những giá trị mới của điện ảnh, đồng thời tôi đặc biệt chú trọng tới những tài năng mới của điện ảnh châu Á. Tôi rất muốn LHP năm nay tôn vinh những gương mặt mới của màn ảnh”.

Đêm trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 1/9.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI