Trương Ngọc Ánh chia tay, yêu như Khánh Thi mới giỏi

11/04/2016 - 07:10

PNO - Sự tan vỡ của cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh mới thấy, showbiz mấy ai tài giỏi được như Khánh Thi.

Chuẩn bị ra mắt bộ phim mới nhưng Trường Ngọc Ánh lại không gặp may. Do tập luyện võ thuật quá sức nên cô đã bị chấn thương. Tuy nhiên, vì để không ảnh hưởng tới tiến độ công việc nên cô vẫn phải uống thuốc giảm đau để ra địa điểm tập luyện cho buổi ra mắt.

Được biết, Trường Ngọc Ánh sẽ cùng bạn diễn thể hiện những pha hành động ngay trên sân khấu buổi ra mắt. Dù rất đau nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn cố gắng tập luyện như mọi người.

Truong Ngoc Anh chia tay, yeu nhu Khanh Thi moi gioi

Cái chân đau khiến cho Trương Ngọc Ánh bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô di chuyển khá khó khăn và nhiều lúc phải nhờ người khác dìu đi vì đau đơn. Nhiều người trong ekip đã rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên này. Một điều khiến nhiều người thắc mắc là trong khi Trương Ngọc Ánh bị đau thì bạn trai cô, diễn viên Kim Lý đang ở đâu?

Đối với mỗi con người, lúc đau đớn hay khó khăn chính là lúc người ta cần có người ở cạnh nhất. Thế nhưng, khi Trương Ngọc Ánh đau đớn phải nhờ mọi người dìu thì bạn trai cô không hề có mặt ở bên cạnh dù trước đó, Trường Ngọc Ánh có chia sẻ chuyện tình cảm của cô vẫn bình thường.

Truong Ngoc Anh chia tay, yeu nhu Khanh Thi moi gioi

Nhiều người cho rằng, những lời chia sẻ của Trường Ngọc Ánh chỉ là những lời che giấu và để mọi người an tâm, tin rằng cô vẫn hạnh phúc. Bởi vì, trong suốt thời gian qua Trường Ngọc Ánh và Kim Lý rất hiếm hoi mới xuất hiện cùng nhau, khác hẳn quãng thời gian trước đó khi hai người luôn cặp kè như hình với bóng.

Nghi vấn cặp đôi này đã đường ai nấy đi càng có cơ sở hơn khi thời gian qua, Kim Lý bị vướng nghi án ngoại tình với một cô gái trẻ. Nhiều tin nhắn được cho là của Kim Lý gửi tới người mẫu gốc Việt gợi cảm Kiko Chan bị lan truyền trên mạng và khiến dư luận xôn xao.

Truong Ngoc Anh chia tay, yeu nhu Khanh Thi moi gioi

Trong những tin nhắn bị lan truyền, có những đoạn cho thấy người được cho là Kim Lý liên tục buông mời ong bướm, mời gọi người đẹp qua nhà riêng của mình vào lúc nửa đêm. Kim Lý sau đó đã phủ nhận chuyện này nhưng thực hư vẫn không ai có thể khẳng định được.

Chuyện Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chia tay dường như đã rõ như ban ngày. Thế mới nói, chuyện tình giữa phi công trẻ và máy bay bà già trong showbiz này quá mong manh dù cho khoảng cách tuổi tác không phải quá lớn. Nhiều cặp đôi trước đó đã chia tay như Trương Nam Thành - Hoàng Yến, Huy Khánh - Hoàng Anh, Thái Hòa - Cát Phượng...

Truong Ngoc Anh chia tay, yeu nhu Khanh Thi moi gioi

Sự tan vỡ của cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh mới thấy, showbiz mấy ai tài giỏi được như Khánh Thi. Cô không chỉ có chuyện tình hơn kém nhau cả chục tuổi với học trò thiếu gia Phan Hiển mà còn có với nhau một cậu con trai và được gia đình hai bên chấp nhận.

Chuyện tình phi công trẻ máy bay bà già không hiếm trong showbiz nhưng đi được tới đâu còn phụ thuộc nhiều vào người phụ nữ, ai cũng tài giỏi như Khánh Thi thì chắc hẳn đều có một cái kết đẹp cho tình yêu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI