Trường Giang viết riêng hai tiểu phẩm hài dành tặng Chí Tài

02/10/2019 - 19:45

PNO - Không chỉ là đồng nghiệp, Trường Giang và Chí Tài còn được biết đến là cặp anh em thân thiết ngoài đời, luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau.

Bên cạnh Hoài Linh, Chí Tài là một trong những người anh thân thiết của Trường Giang những ngày đầu vào nghề.

Vài năm gần đây, diễn viên hài "Mười Khó" thường xuyên kết hợp ăn ý với đàn anh trong các tiểu phẩm của chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi.

Truong Giang viet rieng hai tieu pham hai danh tang Chi Tai
Trường Giang và Chí Tài tung hứng ăn ý trong các tiểu phẩm.

Nam diễn viên gốc Quảng Nam chia sẻ anh học được ở Chí Tài cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm trong từng vai diễn. Cả hai thường xuyên góp mặt trong các liveshow của nhau. Cho biết về cơ duyên hợp tác, hai diễn viên hài vô tình kết hợp trong một tác phẩm được công chúng yêu thích, từ đó hai anh em gắn bó thân thiết hơn.

Với tình cảm chân thành ấy, Trường Giang đã chủ biên 2 tiểu phẩm hài dành tặng cho đàn anh trong Liveshow Chí Tài – Những cuộc tình… nghiệt ngã 2. 

Bộc bạch về lý do làm liveshow và thời gian qua ít xuất hiện trên sóng truyền hình, Chí Tài cho biết: “Hai năm vừa qua, sức khỏe của tôi khá kém… Mỗi ngày, tôi dành ít nhất 1 tiếng để tập luyện, đi bộ kết hợp leo cầu thang 1.200 bước và hít đất 300 cái để cải thiện sức khỏe”. 

Truong Giang viet rieng hai tieu pham hai danh tang Chi Tai
Trường Giang viết riêng 2 tiểu phẩm hài dành tặng đàn anh thân thiết.

Bên cạnh Trường Giang, Chí Tài sẽ cùng các danh hài thân thiết Hoài Linh, Trấn Thành, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật... đem đến cho khán giả những tràng cười thư giãn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa trong hai đêm diễn tại Sân khấu Trống đồng (25/10) và Nhà hát Hòa Bình (27/10).

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI