Trường Giang, Trấn Thành nói về... ghen tuông

04/12/2017 - 07:50

PNO - Trong câu chuyện, chia sẻ với Trấn Thành, Việt Hương... nam diễn viên hài cho biết anh có tính ghen rất dữ dội.

Trong câu chuyện, chia sẻ với Trấn Thành, Việt Hương... nam diễn viên hài cho biết anh có tính ghen rất dữ dội.

Với Trường Giang, Trấn Thành, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì những chuyện đời tư của 2 nghệ sĩ hài này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nếu như Trấn Thành đã nên duyên chồng vợ với ca sĩ Hari Won thì Trường Giang lại đang hẹn hò với diễn viên Nhã Phương. Đây là 2 trong những cuộc tình đáng chú ý của showbiz Việt.

Truong Giang, Tran Thanh noi ve... ghen tuong
Trấn Thành cho biết nếu có ai tán tỉnh Hari Won thì anh mừng vì biết rằng vợ mình đẹp

Khi bàn luận về chuyện ghen tuông, mượn câu nói quen thuộc của ông bà xưa, Trường Giang cho rằng bất kỳ ai cũng có "máu ghen" trong người, như ớt muôn đời phải cay. 

Sẵn dòng chia sẻ về câu chuyện ghen trong tình cảm cá nhân. Trấn Thành bộc bạch anh có ăn cay, nhưng lại không có máu ghen như lời người ta thường nói. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Người ta nói ăn ớt cay nhiều là ghen, nhưng tôi thấy mình không có ghen. Tôi thề với quý vị, vợ tôi ra đường có trai cua tôi mừng lắm vì vợ tôi có giá, là đẹp”.

Trái ngược với Trấn Thành, Trường Giang cho biết anh ghen rất dữ dội. Vừa cười, nam nghệ sĩ vừa chia sẻ: “Tôi ghen là banh cả thế giới. Bạn gái tôi mà ra đường ai xáp vô là chết, là tôi đánh tới nơi”.

Truong Giang, Tran Thanh noi ve... ghen tuong
Trường Giang khẳng định bản thân có máu ghen rất dữ dội

Đồng thời, nam diễn viên tiết lộ trong ngày Trấn Thành ghi hình chương trình với Mai Hồ (người yêu cũ của Trấn Thành) thì Hari Won đã có mặt nhưng chỉ ở trong hậu trường chứ không ra sân khấu. Điều này như ngầm khẳng định, dù Trấn Thành không ghen nhưng vị hôn thê của anh thì có. Ngay lập tức, Trấn Thành cười đến đỏ mặt khi bị trêu chọc.

Video clip Trấn Thành, Trường Giang chia sẻ về chuyện ghen tuông:

 

Những tâm sự vừa vui, vừa thật của các nghệ sĩ về câu chuyện ghen trong mối quan hệ tình cảm đã được đến với khán giả trong tập 11 của chương trình Kỳ tài thách đấu, lên sóng vào tối qua (3/12).                                                                                                      

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI