Trường Giang liên tục làm khán giả thất vọng

02/04/2017 - 15:30

PNO - Ồn ào tình cảm với Quế Vân, gương mặt như “đưa đám” trên sóng truyền hình, bỏ show khi bị ném chai… là những sự cố mà nam diễn viên hài khiến hình ảnh bị xấu đi trong mắt khán giả.

Hiện tại, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài trẻ có danh tiếng và sự ảnh hưởng nhất định trong làng giải trí Việt. Không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình cảm của “chàng hề xứ Quảng” với nữ diễn viên Nhã Phương cũng được quan tâm đặc biệt. Chính vì thế, cứ bất kì chương trình nào có sự góp mặt của Trường Giang đều dễ dàng hút khách và tạo được hiệu ứng truyền thông tốt.

Truong Giang lien tuc lam khan gia that vong
Trường Giang

Điều mà khán giả yêu ở Trường Giang có thể chính là cái chân chất, mộc mạc trong lối sống của một người con miền Trung bên cạnh tài năng diễn xuất. Tuy nhiên, sự nghiệp của “Mười Khó” trong thời gian trở lại đây cũng đối diện với không ít chuyện không hay, khiến cho hình ảnh của Trường Giang “mất điểm” trong mắt khán giả.

Mang gương mặt “đưa đám” lên sóng truyền hình

Tối 29/3 vừa qua, tập 14 của chương trình “Mặt nạ ngôi sao 2017” với sự có mặt của Trường Giang trong vai trò ban bình luận cùng với Thu Trang, Tóc Tiên và 1 nghệ sĩ khách mời thay đổi theo từng tuần.

Dĩ nhiên, những màn tung hứng, phát ngôn hài hước của các bình luận viên cũng như màn trình diễn của nghệ sĩ tham gia chương trình luôn khiến khán giả khó rời mắt. Tuy nhiên, một chi tiết khiến người xem chú ý hơn cả chính là gương mặt bị nhận xét “như đưa đám” của Trường Giang. Dù chỉ là một vài hình ảnh nhỏ trong hơn 60 phút diễn ra của chương trình nhưng lại khiến cuộc vui lại vơi đi ít nhiều.

Truong Giang lien tuc lam khan gia that vong
Gương mặt "đưa đám" của Trường Giang trong chương trình "Mặt nạ ngôi sao".

Dường như trong thời khắc này, “chàng hề xứ Quảng” đã tạm quên vai trò của mình là người mang niềm vui, nụ cười cho khán giả, mà hơn cả anh đang chính là một nghệ sĩ. Còn nhớ, cách đây không lâu, ca sĩ Tống Hạo Nhiên và nghệ sĩ Kim Phương từng chia sẻ, trước dịp Tết khi ghi hình cho một chương trình, nhận tin cha/chồng qua đời phải cố lau hết nước mắt mà diễn cho xong, sau đó mới về chịu tang.

Chỉ là hai sự việc cách nhau không lâu nhưng đủ để thấy nếu không chế ngự được cảm xúc cá nhân thì người nghệ sĩ cũng dễ dàng đánh mất mình trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, bản thân Trường Giang đã được xem là một diễn viên cứng nghề thì chuyện kiềm nén cảm xúc không phải là không thực hiện được.

Tức giận, bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu

Tối 8/2, Trường Giang có buổi diễn tại Tây Ninh, trong đó có cả nghệ sĩ Hoài Linh. Do lượng khán giả tặng hoa khá nhiều nên khiến Trường Giang không thể tập trung, sau đó anh có nhờ lực lượng bảo vệ hỗ trợ để hoàn thành tiết mục.

Sau đó, “Mười khó” phát hiện khán giả ném chai lọ lên sân khấu và cảm thấy không vui. Trong đoạn clip mà cư dân mạng chia sẻ, có thể thấy và nghe rõ lúc này, Trường Giang đi về phía cánh gà và nói: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa”’. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả, nam diễn viên hài tiếp lời: “Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì”.

Truong Giang lien tuc lam khan gia that vong
Trường Giang bỏ diễn khi bị ném chai lên sân khấu ở Tây Ninh.

Dĩ nhiên, việc khán giả ném chai lọ lên sân khấu là không đúng nhưng đây chỉ là một số rất ít trong những con người đang xem, yêu thương, ủng hộ Trường Giang tại sân khấu. Trường Giang có quyền giận, có quyền lên tiếng nhưng cũng nên để cho những người yêu thương anh được thưởng thức trọn vẹn tiết mục, vì họ bỏ tiền mua vé để xem chứ không hề miễn phí. Và dù có miễn phí đi chăng nữa thì việc tự ý bỏ diễn của anh thì cần phải xem lại. Ở đây, một lần nữa, cái tôi, cái vỏ bọc đời thường mang tên Võ Vũ Trường Giang đã áp đảo hoàn toàn vai trò người nghệ sĩ.

Thậm chí, theo một số lời giải thích, việc khán giả ném chai chỉ để ngăn chặn những người cố tình lên tặng hoa khiến Trường Giang bị phân tâm. Không biết, Trường Giang có đọc được những dòng tâm tình ấy của khán giả hay không, và nếu có thì anh nghĩ gì. Đích thân nghệ sĩ Hoài Linh phải vào để thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả. Đến nay, anh vẫn chưa có hồi đáp chính thức nào về câu chuyện ồn ào trên. Nhưng với khán giả, những hào quang xoay quanh Trường Giang cũng bớt lung linh rồi.

Ồn ào chuyện tình cảm với Quế Vân

Cách đây hơn 1 năm, giữa tin đồn tình cảm với Nhã Phương thì cái tên Trường Giang lại bất ngờ bị công khai với nữ người mẫu Quế Vân. Theo đó, tối 13/2/2016, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với “Mười khó”. Nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân, tuy không chắc chắn mối quan hệ này bắt đầu từ bao giờ và có đang tiếp diễn hay không?

Truong Giang lien tuc lam khan gia that vong
Hình ảnh thân mật giữa Trường Giang và Quế Vân.

Dù không lên tiếng trước những ồn ào này nhưng với những bằng chứng mà Quế Vân đưa ra, khán giả không muốn tin cũng không thể. Tai tiếng này cũng kéo dài một khoảng thời gian. Đến mãi tháng 4/2016, Nhã Phương lại lên tiếng về chuyện Quế Vân tố Trường Giang khiến nữ người mẫu tức giận, đăng đàn khuyên Nhã Phương yên phận hạnh phúc. Quế Vân cũng khẳng định về tính lăng nhăng của Trường Giang.

Câu chuyện xuất phát từ một người đàn ông nhưng cuối cùng, lại trở thành nơi tranh cãi của hai người phụ nữ, nên có ý kiến thậm chí cho rằng Trường Giang “không đáng mặt”. Ồn ào này cũng khiến hình ảnh một chàng trai miền Trung chất phác, thật thà (theo lời Nhã Phương) cũng trở nên lung lay trong mắt khán giả, người hâm mộ.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI