Trường Giang chua chát nói về đời mình

29/04/2017 - 13:51

PNO - Trường Giang chua chát cho rằng cuộc đời anh sinh ra là sai vì "nghèo, lùn, xấu, nhà quê"... do đó, trước những chuyện thị phi, anh nghĩ mình không nên giải thích.

Cùng với Trấn Thành, Trường Giang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua. Hết bị cho là lăng nhăng, Trường Giang lại gây ồn ào về kinh doanh giá cắt cổ, "dỗi" khán giả nên bỏ diễn, rồi mang gương mặt "đưa đám" lên truyền hình... 

Nam diễn viên hài cho biết trước những sóng gió của dư luận anh thường chọn cách im lặng vì đúng, sai đều do khán giả. Còn việc của Trường Giang là sống sao cho lương tâm không cắn rứt.
 

Truong Giang chua chat noi ve doi minh
Trường Giang mang gương mặt đưa đám trên chương trình Mặt nạ ngôi sao 2017

Ví bản thân là người làm dâu trăm họ, Trường Giang cho rằng tự bản thân mình đã biết anh không thể làm hài lòng tất cả mọi người.  

Có phần chua chát, nam diễn viên khẳng định cuộc đời anh bị "sai" ngay từ khi sinh ra vì anh "nghèo, lùn, xấu, nhà quê,...". Do đó, trước những chuyện thị phi càng giải thích thì dễ khiến người ta nghĩ sai hơn - anh nói về việc luôn im lặng trước những ồn ào.

Truong Giang chua chat noi ve doi minh
Trường Giang khẳng định, cuộc đời anh từ khi sinh ra đến nay vẫn sai

Nam diễn viên hài cho biết cũng có lúc khán giả "sai" với anh nhưng rồi nghĩ lại, anh thấy họ vẫn đúng vì đó là những người bỏ tiền ra để mua niềm vui cho mình.

Đúng-sai đôi khi chỉ là quan điểm, đối với khán giả này điều đó là đúng nhưng đối với khán giả kia điều đó là sai, do vậy anh chỉ cần bản thân mình không cảm thấy lương tâm không cắn rứt là đủ - nam diễn viên nhận định.

Nói về những ngày vừa qua, Trường Giang cho biết anh vẫn làm việc trong sự bình tâm. Ngay cả khi bị cho kinh doanh thức ăn nhưng "cậy" tên tuổi mình để đưa ra giá "cắt cổ", anh vẫn cho rằng điều tốt nhất anh có thể làm trước chỉ trích đó là cố gắng nấu ăn thật ngon để phục vụ mọi người, vì đó chính là yếu tố quyết định việc kinh doanh của mình. 

Truong Giang chua chat noi ve doi minh
Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc trong ngày nhận căn biệt thự 15 tỷ tại Phú Quốc

Trước những tin đồn rạn nứt với Nhã Phương, Trường Giang cho biết anh bỏ ngoài tai tất cả vì với tình yêu, sự tin tưởng và hy sinh cho nhau là quan trọng nhất. Hiện tại, nam diễn viên hài cho rằng chuyện có nên duyên với nhau hay không là còn do duyên số, không thể nói trước điều gì.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI