Trường Giang cạnh tranh phòng vé với Hoài Linh dịp Tết 2018

15/12/2017 - 08:47

PNO - Bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh, nhiều cái tên như: Kiều Minh Tuấn, Hoài Lâm, Jun Phạm, Thu Trang, Dustin Nguyễn... sẽ là những đối thủ đáng gờm của Trường Giang khi các phim Tết ra rạp.

Dù còn 2 tháng nữa mới đến Tết âm lịch 2018, nhưng thị trường phim Tết đã rục rịch sôi động hẳn. Đến hiện tại, dự tính sẽ có khoảng 5 phim ra mắt trong dịp này.      

Sau khi rút vai trong phim 789 Mười của phía Dustin Nguyễn, Trường Giang đã tập trung cho nhân vật trong phim Siêu sao siêu ngố của đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thuý. Trước đó, Trường Giang cũng có sự hợp tác khá thành công với Đức Thịnh trong dự án Taxi! Em tên gì? đóng chung với Angela Phương Trinh.

Truong Giang canh tranh phong ve voi Hoai Linh dip Tet 2018
Đạo diễn Đức Thịnh và Trường Giang trong một cảnh quay của Siêu sao siêu ngố

Như vậy, ở phòng vé thị trường phim Tết 2018 này, Trường Giang sẽ là gương mặt cạnh tranh với nhiều cái tên cũng đang được chờ đợi. Trong đó, nghệ sĩ hài Hoài Linh sẽ đảm nhận vai chính trong phim Đích tôn độc đắc. Đây cũng là gương mặt thường xuyên thống trị các phòng vé phim Tết. Ngoài ra, thị trường năm nay có sự chuyển biến khá thú vị khi hàng loạt cái tên mới như: Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Hoài Lâm, Jun Phạm, Ngọc Thanh Tâm... cũng xuất hiện.

Truong Giang canh tranh phong ve voi Hoai Linh dip Tet 2018
Nghệ sĩ Hoài Linh trong phim Đích tôn độc đắc

Trong danh sách này, Kiều Minh Tuấn được xem là “đối thủ” đáng gờm bởi năm 2017, nam diễn viên đã có được thành công vang dội trong phim Em chưa 18, trở thành dự án điện ảnh có doanh thu cao nhất trong lịch sử Việt Nam. Chính vì thế, nam diễn viên đang được kỳ vọng sẽ tạo nên cú bứt phá mới. Diễn xuất của Dustin Nguyễn với những màn võ thuật cũng hứa hẹn tạo nên những điều bất ngờ.   

Truong Giang canh tranh phong ve voi Hoai Linh dip Tet 2018
Kiều Minh Tuấn và Dustin Nguyễn Trong 789 Mười

Còn về Hoài Lâm (phim Yêu em bất chấp) hay Jun Phạm (phim Về quê ăn Tết) sẽ là 2 ẩn số thú vị. Nếu như Hoài Lâm có phân khúc khán giả trẻ khá đông thì Jun Phạm đã 2 năm liên tiếp ghi dấu trên màn ảnh nhỏ qua dự án phim Tết Cô Thắm về làng, tạo được hiệu ứng lan toả mạnh mẽ. Đặc biệt, vai diễn lần này trên màn ảnh rộng được đo ni cho vừa vặn với Jun Phạm. Chủ đề không quá mới mẻ nhưng luôn thu hút khán giả quan tâm cũng là điểm cộng để cạnh tranh.   

Truong Giang canh tranh phong ve voi Hoai Linh dip Tet 2018
Jun Phạm tạo được hiệu ứng tốt sau 2 phần của Cô Thắm về làng, phim truyền hình chiếu Tết 2016, 2017

Trở lại với Trường Giang, trong phim mới, nam diễn viên sẽ đảm nhận 2 vai, là 2 anh em sinh đôi Thế Tùng, Thế Sơn. Hai nhân vật này có tính cách, tạo hình hoàn toàn khác biệt. Chính vì việc đảm nhận 2 vai nên thời lượng mà Trường Giang chiếm sóng khá nhiều. Điều này ít nhiều có nguy cơ anh lấn át hoàn toàn những vai diễn còn lại, khiến khán giả bị “ngấy”. Nhưng đạo diễn Đức Thịnh cho biết, những nhân vật còn lại do anh, Sam, Thanh Thuý, Mai Tài Phến... thủ vai đều có đất diễn.

Truong Giang canh tranh phong ve voi Hoai Linh dip Tet 2018
2 hình ảnh đối lập của Trường Giang trong Siêu sao siêu ngố

Nội dung phim sẽ xoay quanh câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng Thế Tùng. Dù có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhưng anh luôn chịu sự quản lý sát sao của công ty. Để thoát khỏi cảnh này, Thế Sơn đã thực hiện một kế hoạch giải thoát, nhưng mọi thứ lại vượt quá tầm kiểm soát.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI