Trường Giang bị Thu Trang “đá xéo” vì tội… mê gái

02/02/2017 - 07:00

PNO - Đảm nhận vị trí bình luận viên một cuộc thi hát nhưng Trường Giang lại chỉ khen vóc dáng của thí sinh và chú ý đến cả hình xăm trên lưng thí sinh.

Đảm nhận vị trí bình luận viên một cuộc thi hát nhưng Trường Giang lại chỉ khen vóc dáng của thí sinh và chú ý đến cả hình xăm trên lưng thí sinh.

Việc chỉ mải chú ý đến hình xăm thí sinh khiến nam danh hài Trường Giang bị cả Thu Trang lẫn Tóc Tiên “đá xéo” rằng đây là cuộc thi ca hát chứ không phải cuộc thi người mẫu hay thể hình… 

Đó là một trong những phần tranh luận khá hóm hỉnh giữa các bình luận viên ở tập 5 -chương trình Mặt nạ ngôi sao vừa sóng tối 1/2.

Truong Giang bi Thu Trang “da xeo” vi toi… me gai
 

Là người nổi tiếng ở lĩnh vực hài kịch, nhưng có vẻ như Trường Giang khá “mù mờ” về các đồng nghiệp ở lĩnh vực ca nhạc. Chính vì lẽ đó, Trường Giang được xem là “tâm điểm” của những nhận xét “đâm hơi” khiến khán giả luôn bật cười thú vị.

Trong đêm thi này, ở cặp thi đấu đầu tiên là Chàng Mai Ly và Nàng Cáo Ánh Trăng, hết khen vóc dáng của Nàng Cáo Ánh Trăng, “Mười Khó” còn yêu cầu thí sinh nữ xoay một vòng và khiến Ban bình luận phấn khích khi phát hiện hình xăm trên vai thí sinh. Trường Giang tiếp tục  đưa ra suy luận “lạc quẻ” rằng nếu hình xăm ở vai bên phải thì đó là Ngô Thanh Vân còn ở chính giữa là ca sĩ Bảo Anh. Anh còn trêu vui rằng giữa anh và thí sinh nữ đã từng yêu nhau.

Với số phiếu bầu thấp hơn, Mai Ly là nghệ sĩ mặt nạ buộc phải lộ diện. Khi chiếc mặt nạ chưa được tháo bỏ, cả Thu Trang và Tóc Tiên đều đồng loạt dự đoán là ca sĩ Minh Xù, chỉ mình Trường Giang lạc lõng khi hô tên Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả… chưng hửng. Và khi Minh Xù lộ diện sau chiếc mặt nạ, với dự đoán sai, Trường Giang và Quang Vinh phải đội lên đầu hai bộ tóc giả rực rỡ và nhảy cùng nhau một điệu nhảy sôi động.

Truong Giang bi Thu Trang “da xeo” vi toi… me gai
 

Khép lại đêm thi thứ 5, ba ca sĩ  Thái Trinh, Sơn Ngọc Minh và Liêu Hà Trinh bị “lật mặt” sớm phải ra về. Với số phiều bầu cao nhất, ba nghệ sĩ mặt nạ bước vào vòng trong là Nàng Cáo Ánh Trăng, Khủng Long Con và Voi Cận Thị.

Đến giờ phút này thì đây là ba ẩn số thú vị nhất, khiến khán giả rất tò mò muốn biết danh tính thực sự của họ.

Tập 6 Mặt Nạ Ngôi Sao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g30, tối thứ Tư, ngày 8/2/2017 trên kênh HTV7.

Ng. Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI