Trước tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm nói gì?

17/06/2019 - 14:37

PNO - Trước thông tin hẹn hò nam diễn viên kém 10 tuổi, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang mạng xã hội của mình.

Mới đây, hàng loạt hình ảnh thân mật giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong suốt từ ngày 13/6 đến ngày 15/6 được chia sẻ rộng rãi khiến khán giả, người hâm mộ xôn xao. Cũng từ đây, tin đồn nữ ca sĩ hẹn hò nam diễn viên trẻ rộ lên. Suốt nhiều năm qua, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn là dấu hỏi lớn với khán giả nên sự việc này trở thành đề tài khá “nóng”.

Truoc tin don hen ho Mai Tai Phen, My Tam noi gi?
Mỹ Tâm đang vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, nam diễn viên kém "hoạ mi tóc nâu" 10 tuổi

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Mỹ Tâm đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý liên quan đến những tin đồn đang được lan truyền: “Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia Film Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?”. Dòng trạng thái cho thấy cô không vui với loạt ảnh bị "chụp lén" cùng Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bắt đầu hợp tác trong MV Đừng hỏi em. Sau đó, Mai Tài Phến được chọn vào vai nam chính, đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Cả hai có mối quan hệ khá thân từ sau phim này khi có một thời gian dài đồng hành để quảng bá phim. Trong một lần giao lưu với khán giả, Mai Tài Phến cho biết anh rất thích thành phố Đà Nẵng. Ngay sau đó Mỹ Tâm đã gợi ý cho nam diễn viên về thành phố này để lấy vợ.

Truoc tin don hen ho Mai Tai Phen, My Tam noi gi?
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

MV Đừng hỏi em:

 

Mai Tài Phến sinh năm 1991, quê ở Bạc Liêu. Anh là quán quân đầu tiên của chương trình Gương mặt điện ảnh. Mai Tài Phến được khán giả bắt đầu nhớ tên khi tham gia vào MV Em gái mưa của Hương Tràm, Đừng hỏi em của Mỹ Tâm. Nam diễn viên cũng đã có vai chính trong một số phim điện ảnh: Em gái mưa, Chị trợ lý của anh.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI