Trước đêm quyết định, Đàm Vĩnh Hưng khuyên học trò tránh xa mạng xã hội

14/06/2017 - 19:00

PNO - Trước đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017, học trò của Đàm Vĩnh Hưng, là Hellen Thủy, đã nhận nhiều nhận xét không tốt của cư dân mạng.

Mr. Đàm khuyên học trò Hellen Thủy nên tránh xa mạng xã hội để tâm lý không bị ảnh hưởng trong chặng đua cuối cùng tại Thần tượng Bolero 2017.

Chỉ còn 1 ngày nữa, ngôi vị Thần tượng Bolero 2017 sẽ chính thức tìm được chủ nhân. Cuộc đua cuối cùng giữa 4 đội khá cân sức khi có 2 thí sinh nam (đội Lệ Quyên, Quang Lê) và 2 thí sinh nữ (đội Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng).

Truoc dem quyet dinh, Dam Vinh Hung khuyen hoc tro tranh xa mang xa hoi
Hellen Thuỷ, thí sinh cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng tranh ngôi quán quân Thần tượng Bolero 2017

Trong đêm thi bán kết vừa qua, học trò Đàm Vĩnh Hưng là Hellen Thủy đã trình bày bản phối 2 ca khúc Duyên phậnVùng lá me bay. Nhiều ý kiến so sánh màn trình diễn của Hellen Thuỷ với tiết mục đã từng được Cao Công Nghĩa và bé Thiện Nhân trình bày cách đây khoảng 1 năm trong một chương trình khác.

Truoc dem quyet dinh, Dam Vinh Hung khuyen hoc tro tranh xa mang xa hoi
Hellen Thuỷ trong đêm thi bán kết nhận nhiều ý kiến trái chiều, chê bai từ khán giả

Hellen Thủy bị nhận xét hát chưa tốt, cách trình bày chưa thực sự nổi bật. Hơn hết, chất lượng âm thanh trong đêm thi bán kết khi lên sóng truyền hình cũng khiến tiết mục này bị chê.

Trước những luồng dư luận trái chiều, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản pháo, bênh vực học trò trên trang cá nhân. Đồng thời, Mr. Đàm cũng khuyên Hellen Thủy nên tránh xa mạng xã hội trong giai đoạn nước rút này để tâm lý tránh bị ảnh hưởng.

Truoc dem quyet dinh, Dam Vinh Hung khuyen hoc tro tranh xa mang xa hoi
Hellen Thuỷ tập luyện cùng Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị cho đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017

Những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng theo sát học trò để tận tình chỉ dẫn với mong muốn cô gái này sẽ thể hiện hết mình trong đêm thi quyết định.

Chia sẻ về Hellen Thủy, Đàm Vĩnh Hưng cho biết cô là người có chất giọng đẹp, chắc chắn, có những luyến láy rất đúng ý. Cô gái này cũng có nền tảng khá ổn, được đào tạo từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên Đàm Vĩnh Hưng khá yên tâm.

Đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017 sẽ lên sóng vào tối 15/6 trên kênh VTV3.

Thụy Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI