Trong veo những ước mơ

09/10/2018 - 06:00

PNO - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, có lẽ ước mơ đầu tiên của những đứa trẻ là được nối nghiệp ông bà, cha mẹ.

Hành trình đến với ước mơ đó hẳn sẽ có nhiều đổi thay, nhưng nếu được nuôi dưỡng và vun bồi, giấc mơ nghệ thuật sẽ bay bổng và có thể chạm đến thành công. 

Trong veo nhung uoc mo
Tham gia với phần biểu diễn xiếc, hai anh em Minh Nhật và Minh Quang là những ẩn số thú vị của Sao nối ngôi nhí 2018

Chính thức lên sóng từ ngày 12/9, Sao nối ngôi nhí mùa hai, năm 2018 đã mang đến những cảm xúc thú vị cho người xem bởi sự hồn nhiên của những “nghệ sĩ nhí” và tình yêu dành cho nghệ thuật mà các cô bé, cậu bé thừa hưởng từ cha mẹ, ông bà.

Các thí sinh:  Bùi Gia Bảo, Khánh Vy, Y Bình, Khả Hân, Tô Anh Thư, Minh Nhật và Minh Quang từ 6-10 tuổi với những khả năng khác nhau ở các lĩnh vực hài kịch, cải lương, ca nhạc, nhảy múa… xuất hiện rất đỗi hồn nhiên, đáng yêu. Không có bóng dáng của sự tranh đua để phải được điểm thật cao, phải được đi xa hơn với cuộc thi bằng mọi giá, các cô bé, cậu bé “nghệ sĩ nhí” trong veo với ước mơ được múa hát, ca diễn… như cha mẹ, ông bà.

Những ánh mắt hồn nhiên, những câu trả lời ngộ nghĩnh của các bé, mang lại cho người xem rất nhiều cảm xúc.

Với thế mạnh đã quá quen từ những chương trình game show dành cho thiếu nhi, dường như ê-kíp thực hiện Sao nối ngôi nhí không gặp nhiều khó khăn để giữ sự trong trẻo, hồn nhiên đúng với lứa tuổi các bé. Và chính chất trẻ thơ đó là một trong những yếu tố hấp dẫn người xem.

Chương trình đang phát sóng lúc 21g thứ Tư hằng tuần trên THVL1.

Vân Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI