Trong mắt Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân là người có thể yên tâm đi cùng cô suốt cuộc đời

20/10/2016 - 07:01

PNO - Với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân là vậy, một người để cô có thể yên tâm cùng đi suốt cuộc đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đã chia sẻ tấm hình khoe những bộ quần áo, giày mũ trẻ em mà vợ chồng cô vừa mua để chuẩn bị cho cậu con trai sắp chào đời với dòng trạng thái: "Chưa chi đã sắm đồ cho cu Tỏi rồi".

Được biết, Kỳ Hân đang trong quãng thời gian hạnh phúc khi mang bầu con trai sau gần một năm kết hôn. Đây cũng là quả ngọt cho chuyện tình yêu của cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí này.

Trong mat Ky Han, Mac Hong Quan la nguoi co the yen tam di cung co suot cuoc doi

Tin đồn Kỳ Hân mang bầu đã râm ran làng giải trí từ khi lâu nhưng phải tới gần đây, trong buổi lễ đăng quang cup quốc gia, Mạc Hồng Quân mới chính thức thừa nhận vợ mình đang mang bầu con trai khi đăng tải hình ảnh thành công gửi tới vợ con của mình đầy tình cảm.

Trong suốt thời gian kể từ khi kết hôn với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân luôn thể hiện là một người chồng đảm. Dù bận rộn thi đấu, tập luyện nhưng Mạc Hồng Quân luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Kỳ Hân và tranh thủ ở bên cô mỗi khi thu xếp được thời gian.

Chàng cầu thủ này thường xuyên đăng tải hình ảnh của vợ với những lời ngọt ngào. Thu xếp cho cô đi du lịch châu Âu và đảm bảo cuộc sống đầy đủ vật chất cho người vợ trẻ. Anh chàng cũng thường xuyên về thăm gia đình ngoại và thực hiện tốt vai trò một người con rể đảm.

Trong mat Ky Han, Mac Hong Quan la nguoi co the yen tam di cung co suot cuoc doi

Sau những ồn ào với mối quan hệ cùng Ly Kute, Mạc Hồng Quân nhận không ít lời khó nghe từ công chúng nhưng với Kỳ Hân, anh vẫn là một người chồng đảm, tâm lý, yêu vợ, một người con rể biết kính trọng bố mẹ vợ.

Kỳ Hân từng chia sẻ: "Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại, mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình."

Với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân là vậy, một người để cô có thể yên tâm cùng đi suốt cuộc đời.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI