Trọng Hiếu Idol là ca sĩ châu Á duy nhất trình diễn tại sự kiện âm nhạc lớn ở châu Âu

23/08/2017 - 10:30

PNO - Trọng Hiếu là nam ca sĩ duy nhất của châu Á được lựa chọn để trình diễn trong sự kiện lớn nhất 10 năm qua của Videodays.

Năm 2017, Trọng Hiếu khá im ắng với các hoạt động âm nhạc trong nước. Nam ca sĩ dành nhiều thời gian cho các đêm nhạc ở nước ngoài, đặc biệt ở quê nhà nước Đức. 

Mới đây, theo thông tin từ phía ê-kíp của nam ca sĩ, Trọng Hiếu là nhân tố duy nhất của châu Á được lựa chọn trình diễn trong sự kiện âm nhạc kỷ niệm 10 năm của Videodays - chương trình đầu tiên dành cho người nổi tiếng tại Đức thông trên các Youtube, Instagram... Sau 10 năm, Videodays đã thu hút hàng chục ngàn người đến xem trực tiếp và hàng chục triệu lượt người theo dõi qua các kênh phát sóng trực tiếp.

Năm 2016, sự kiện Videodays thu hút khoảng 21.000 người tham gia. Đây cũng được xem là một trong những đại tiệc âm nhạc thường niên lớn nhất của khu vực châu Âu.

Trong Hieu Idol la ca si chau A duy nhat trinh dien tai su kien am nhac lon o chau Au
Từ đầu năm 2017 đến nay, Trọng Hiếu khá im ắng với các hoạt động âm nhạc tại Việt Nam

Trọng Hiếu cho biết sẽ mang 2 ca khúc Peter Pan và Say Ah để chinh phục 15,000 khán giả có mặt trực tiếp và 30 triệu người theo dõi thông qua livestream 360o của Videodays 2017.

Trọng Hiếu được đạo diễn của chương trình phát hiện và gửi lời mời biểu diễn khi nam ca sĩ diễn tại đêm nhạc mang tên Open Mic do Youtube tổ chức. Nam ca sĩ sẽ là người trình diễn mở màn cho đêm đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm của Videodays vào ngày 24/8 tới.

Trong Hieu Idol la ca si chau A duy nhat trinh dien tai su kien am nhac lon o chau Au
Chương trình Videodays luôn thu hút hàng nghìn lượt khán giả tham dự

Nam ca sĩ sẽ có dịp cọ xát với nhiều ca sĩ tên tuổi tại Đức, trong đó có Mike Singer - người được ví là Justin Bieber ở Đức hay Melina Sophie, ngôi sao có tới 1,7 triệu người theo dõi trên kênh Youtube…

Trước đó, Trọng Hiếu đã có một đêm liveshow thành công tại TP. Bad Kissengen - quê hương của anh, mở đầu cho tour lưu diễn mang tên Alder (Đại bàng) tại các thành phố của Đức. Điểm đến tiếp theo của tour lưu diễn sẽ là Rathaussaal Zelven vào ngày 9/9.

Trong Hieu Idol la ca si chau A duy nhat trinh dien tai su kien am nhac lon o chau Au
Trọng Hiếu trên sân khấu tại quê nhà nước Đức

Những ngày tháng 8 vừa qua, Trọng Hiếu cũng lọt vào danh sách bình chọn đại diện Việt Nam tham dự EMA 2017. Hiện tại, nam ca sĩ đang xếp vị trí thứ ba, sau Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Cát Tường.

Trong Hieu Idol la ca si chau A duy nhat trinh dien tai su kien am nhac lon o chau Au
Nam ca sĩ đang xếp thứ 3 trong việc bình chọn đại diện Việt Nam tham gia EMA 2017

Trong chuyến trở lại Việt Nam cách đây không lâu, Trọng Hiếu cũng đã dành thời gian đến thăm, trò chuyện cùng với các bệnh nhi tại Viện Truyền máu và Huyết học Trung ương.

Thuỵ Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI