Trọn bức tâm thư xót xa vợ đại gia gửi Hà Hồ sau lùm xùm tình cảm bên Mỹ

26/11/2016 - 12:32

PNO - Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia từ công chúng.

Bỏ ngoài tai, không phát ngôn bất cứ chuyện gì về đời sống cá nhân riêng tư nhưng mới đây nhất, khi Hà Hồ bị lộ khoảnh khắc tình cảm với đại gia kim cương bên Mỹ thì vợ đại gia này đã chính thức lên tiếng với bức "tâm thư" trên trang cá nhân.

Chị Vân Anh mở đầu bài viết của mình với đoạn: "Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc, tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà không cần nghĩ tới hậu quả của ekip nhà em. 

Tron buc tam thu xot xa vo dai gia gui Ha Ho sau lum xum tinh cam ben My
 

Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế?"

Vợ đại gia kim cương cho biết, mình đáng lẽ không lên tiếng nhưng vì "đối thủ" sử dụng chiêu bài truyền thông thì tất nhiên là chị phải biết. Nếu chị lên tiếng thì gia đình sẽ bị đẩy bên bờ vực thẳm, không phản ứng thì coi như chị để tình địch giẫm đạp lên tình cảm của mình một cách công khai.

Nói về chuyện ly hôn, vợ đại gia kim cương cho biết: "Ly hôn hay không muốn ly hôn là do người đàn ông chỉ muốn thêm không muốn bớt, và vợ chồng tôi đang bàn bạc để đi đến quyết định cuối cùng, nên em cố hạ nhục kế ép chồng tôi thêm chút nữa tranh thủ chồng tôi đang có chút điện với em."

Chị cho biết, vợ chồng chị quen nhau từ thời vắt mũi chưa sạch, giờ không có tình thì còn nghĩ, cái sai là chồng chị đã phản bội tình yêu của chị còn với chị, đại gia kim cương không có điều gì đáng chê trách. Chuyện níu kéo chồng là chuyện bình thường, yêu chồng mà hèn thì cũng được phép yêu vì đó là chồng chị, là cha của con chị.

Tron buc tam thu xot xa vo dai gia gui Ha Ho sau lum xum tinh cam ben My
 

Trước tin đồn về chuyện níu kéo hôn nhân về tài sản, vợ đại gia kim cương cho biết: "Tài sản cũng là của tôi chứ tôi không tham vọng cướp của ai, vô lý nhỉ, mình giữ cái của mình thì hùa vào châm chọc dè bỉu, đi rình rập cướp đoạt thì lại tung hê, xã hội giá trị đạo đức bị đảo ngược. Nhiều người thèm muốn có được người chồng như chồng tôi sao tôi lại từ bỏ dễ dàng?". Nếu chồng chị hạnh phúc, chị không hối hận bởi đó là duyên phận.

Vợ đại gia kim cương cũng cho biết, nhiều người phụ nữ từng qua tay chồng chị nhưng sao tới Hà Hồ lại ầm ĩ? Chị Vân Anh cũng đưa ra những lí do cho việc này theo suy nghĩ của mình. Chị cho biết mình lên án Hà Hồ không hẳn vì ghen và cũng không hơi đâu đi đánh ghen.

Kết lại bức tâm thư của mình, vợ đại gia chia sẻ: "Tôi lên tiếng không phải là tức giận nhất thời mà tôi nghĩ không nên im lặng với cái ác của xã hội đang dần xuống cấp đạo đức của các gia đình Việt. Nhiều người phụ nữ quá lành, quá nhu nhược bị chà đạp thầm lặng trong chiếc vỏ hạnh phúc mà không biết rằng như vậy là không công bằng cho chính mình, mình không yêu mình thì không ai yêu mình cả các bạn ạ.

Hỏi giờ tôi có hạnh phúc không ư, hạnh phúc của tôi không nằm trong suy nghĩ của các bạn, từ bản thân tôi biết buông biết bỏ, biết tự cân bằng cuộc sống của mình. Tôi đã qua thời kỳ khủng hoảng và tôi nhận ra rằng trong cái rủi luôn có cái may, ông trời không cho ai cả và cũng không lấy đi của ai tất. Vậy nên cứ an nhiên mà sống đừng hậm hực với cuộc đời."

Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương nhận được nhiều sự đồng cảm, sẻ chia từ công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI