Trò chơi vương quyền: Những lần phim suýt bị hỏng vì sự góp mặt của 'khách mời'

16/05/2019 - 19:24

PNO - Cứ ngỡ sự góp mặt của các ngôi sao trong nhiều lĩnh vực sẽ làm phim trở nên thu hút hơn nhưng ngược lại, nhiều sự xuất hiện bị khán giả 'la ó' với nhiều lý do.

Ed Sheeran (Phần 7, tập 1)

Theo trang Variety, sự xuất hiện của Ed Sheeran trong tập 1, phần 7 suýt làm hỏng phần mở màn mùa mới. Lý do được đưa ra là cách xuất hiện bất ngờ nhưng gượng gạo của nam ca sĩ khiến người xem cho đây là dàn dựng quá đà.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Hình ảnh Ed Sheeran (trái) trên phim

Cụ thể, tình huống có sự góp mặt của Ed Sheeran bắt đầu khi Arya Stark ngồi trên ngựa, lững thững bỏ đi sau khi đầu độc tất cả những người đàn ông trong nhà Frey. Cô bé tình cờ gặp một nhóm lính Lannister đang ngồi trong rừng, nghe giọng hát của Ed Sheeran – một người lính, vang lên. Nhóm lính mời cô cùng ngồi uống cốc trà, ăn thịt nướng với mọi người. Ban đầu, Arya Stark chần chừ nhưng về sau cô nhập bọn và có bữa tối thú vị. Trong đoạn mở đầu hơn 4 phút, Ed Sheeran không có nhiều câu thoại.

Trích đoạn Ed Sheeran xuất hiện trong tập 1, phần 7:

Người sáng tạo David Benioff cho biết ê-kíp của Thrones đã cố gắng đưa nam ca sĩ Sheeran đến vì Maisie Williams (thủ vai Arya Stark) là một fan hâm mộ lớn của anh. Tuy nhiên, nhiều người phản đối chuyện xuất hiện chỉ vì sự hâm mộ của một nữ diễn viên. Họ cho rằng, Ed Sheeran cần được trao cơ hội để nói và diễn xuất nhiều hơn trên phim.

Rob McElhenney và Martin Starr (Phần 8, tập 1)

Những người hâm mộ Rob McElhenney và Martin Starr đã bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của cả 2 trong tập 1 của phần 8. Tuy nhiên, thời lượng của sự xuất hiện là cú sốc với khán giả.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Rob McElhenney và Martin Starr được hoá trang kỹ lưỡng trước khi xuất hiện chớp nhoáng trên phim.

Trong cảnh tiệc tùng trên tàu, 2 danh hài đã vào vai thuỷ thủ cùng mọi người ăn mừng. Tuy nhiên, khi cuộc vui đang diễn ra, một cuộc chiến ập đến. Người đứng đầu là Theon Greyjoy muốn cứu em gái Yara đang bị nhốt trên tàu. Rob McElhenney và Martin Starr xuất hiện chỉ để mũi tên bắn xuyên qua đầu. Khi nói về vai diễn, cả 2 đều hài hước cho rằng đây là một trải nghiệm thú vị.

Richard E. Grant (Phần 6, tập 5, 6 và 8)

Richard E. Grant có vai trò quan trọng trong việc thu âm các phần giới thiệu của Trò chơi vương quyền. Trong phần 6, nam diễn viên đóng vai Izembaro, một diễn viên kiêm nhà viết kịch của The Gate.

Trong suốt thời gian theo dõi Lady Crane, mục tiêu ám sát của cô ở Braavos, Arya đã xem vở kịch. Izembaro đóng vai vua Robert Baratheon và Tywin Lannister. Trong tác phẩm, tính cách nhân vật không quá thân thiện với bạn diễn hoặc khán giả.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Sự xuất hiện của Richard E. Grant ngoài diễn xuất, chất giọng tuyệt vời của ông được sử dụng đọc phần giới thiệu phim.

Chris Stapleton (Phần 8, tập 3)

Trong tập 3, phần 8, ngôi sao nhạc đồng quê Chris Stapleton đóng vai một người hoang dã bị giết trong trận Winterfell, người đã được Night King hồi sinh. Tuy nhiên, như chất lượng đã được phản ánh, tập 3, phần 8 quá tối và khán giả khó nhìn thấy rõ Chris Stapleton. Sự xuất hiện chớp nhoáng trong điều kiện thiếu sáng trên phim trường khiến nhiều người xem thất vọng.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Nam ca sĩ Chris Stapleton và hoá thân khi tham gia Trò chơi vương quyền.

Sigur Rós (Phần 4, tập 2)

Đây là lần đầu tiên có một ban nhạc xuất hiện trong Trò chơi vương quyền. Trong phim, Sigur Rós đã biểu diễn tại đám cưới của King Joffrey. Như một điềm báo, họ đã chơi bản nhạc The Rains of Castamere, trước khi một cuộc hỗn chiến xảy ra. Trong lúc rời khỏi, thật may, các ca sĩ kịp nhặt được số vàng mà Joffrey đã ném.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Cảnh quay có sự xuất hiện của thành viên nhóm Sigur Rós.

Mastodon (Phần 5, tập 8 và Phần 7, tập 7)

Ban nhạc tham gia 2 tập của 2 phần riêng biệt trong series Trò chơi vương quyền. Trong phim, 4 thành viên vào các vai khác nhau nhưng xuất hiện trong cùng trận chiến bi thảm tại Hardhome. Ngoài diễn xuất, nhóm Mastodon đã sáng tác bài hát White Walkers, xuất hiện trong vol.2 có tên Catch The Throne. Đây là một bản mixtape miễn phí do HBO ủy quyền để quảng bá cho phần thứ 5.

Trích đoạn Mastodon tham gia trong trận chiến tại Hardhome:

Will Champion (Phần 3, tập 9)

Will Champion tham gia tập 9, phần 3 của Trò chơi vương quyền với vai trò anh vẫn thường thể hiện – nhạc công. Trong phim, Will Champion cùng ban nhạc chơi bản nhạc cuối cùng mà Robb, Catelyn và Talisa Stark sẽ nghe và thấy trước cái chết bất ngờ của họ. Giống như nhiều vai diễn khách mời khác, sự xuất hiện của Will Champion cũng chớp nhoáng.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Phân cảnh hiếm hoi có mặt Will Champion.

Noah Syndergaard (Phần 7, tập 4)

Vận động viên bóng chày nổi tiếng của Mỹ tham gia Trò chơi vương quyền trong vai người lính Lannister. Trong phim, thế mạnh của Noah Syndergaard được phát huy khi anh đảm nhận vai trò phóng một ngọn giáo vào các chiến binh Dothraki trong trận chiến The Spoils of War. Cuộc chiến diễn ra tàn bạo, Noah Syndergaard không thể sống sót để tiếp tục chiến đấu.

Tro choi vuong quyen: Nhung lan phim suyt bi hong vi su gop mat cua 'khach moi'
Noah Syndergaard tạo ấn tượng với phần phóng giáo trong phim.

Minh Tú (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI