Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An sẽ kết hôn tại Nhật

27/02/2013 - 11:51

PNO - PNO - Theo chân hai đồng nghiệp Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ, cặp đôi ca sĩ Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An cũng chọn Nhật làm nơi tổ chức lễ cưới.

Trinh Tu Van - Hua Chi An se ket hon tai NhatTạp chí Face của Hồng Kong vừa đưa tin đôi tình nhân lâu năm Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An sẽ kết hôn vào tháng 10 tại khu nghỉ dưỡng sang trọng AMMS Hotels CanNa Resort Villa nằm ở Okinawa, Nhật. Tin đồn ban đầu là cả hai sẽ làm lễ cưới tại nhà thờ Brasa Bianca thuộc khu nghỉ dưỡng Prince Grand nằm ở Karuizawa, Nhật.

Đôi uyên ương này đã bị bắt gặp tại sân bay Naha của Okinawa, cả hai lưu lại một khách sạn gần biển nằm ở vùng ngoại ô làng Ginoza thuộc tỉnh Okinawa. Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đổi địa điểm từ Karuizawa sang Okinawa vì địa điểm mới có dịch vụ tốt và bảo đảm sự riêng tư. Trên đỉnh tòa nhà AMMS Hotels CanNa Resort Villa có một nhà nguyện thích hợp cho hôn lễ của những cặp đôi theo đạo Thiên Chúa.

Theo thông tin từ trang web chính thức của khách sạn 5 sao AMMS chi phí tổ chức lễ cưới và tiệc tiếp đón khoảng 40.000 đô la HK. Nếu Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An mời khách đến dự cưới thì chỉ phải chi 1.250 đô la HK/khách cho hai đêm cư ngụ.

Mối tình Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An là một trong những mối tình marathon nhất trong làng giải trí Hồng Kông khi kéo dài suốt hơn 20 năm với nhiều lần hợp-tan, tan-hợp.

Năm 2011, cả hai tái hợp sau bảy năm chia tay và quyết định tiến tới hôn nhân. Ban đầu tin đồn là cặp đôi sẽ kết hôn tại châu Âu vào mùa hè này nhưng cuối cùng điểm đến lại là Nhật.

H.NHU (Theo AF) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI