Trịnh Thăng Bình: ‘Tiền bạc không thay thế được bữa cơm gia đình’

05/08/2017 - 14:13

PNO - Nam ca sĩ rất quan trọng bữa cơm gia đình và cảm giác sum họp vì đây là điều vô cùng quý giá trong cuộc sống.

Dù là nam ca sĩ nhưng Trịnh Thăng Bình lại xem trọng vấn đề “nhất dáng, nhì da”. Vì thế, tủ lạnh nhà Trịnh Thăng Bình luôn có nhiều trái cây, rau quả.

Trinh Thang Binh: ‘Tien bac khong thay the duoc bua com gia dinh’
Trịnh Thăng Bình giao lưu với Hiếu Hiền trên sân khấu Khẩu vị ngôi sao

Dù công việc rất bận rộn nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn dành thời gian cho công việc bếp núc. Nam ca sĩ cho biết những lúc như thế đều nhớ rất nhiều đến sự quan tâm, chăm sóc ân cần của mẹ. Với Trịnh Thăng Bình, những bữa cơm sum vầy, đầy đủ thành viên trong gia đình rất quý giá và đáng trân trọng, có tiền bạc cũng chẳng thể đổi được.  

Trinh Thang Binh: ‘Tien bac khong thay the duoc bua com gia dinh’
Dù là phái mạnh nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn dành tình yêu cho công việc bếp núc

Nói về việc lựa chọn bạn gái, Trịnh Thăng Bình tâm sự nếu “một nửa” biết nấu ăn và nấu ăn ngon thì rất tuyệt vời bởi vừa được lòng anh, thuận lòng mẹ. Hơn hết, những món ăn ngon giúp nam ca sĩ giữ lửa với âm nhạc bởi đó còn là sự quan tâm, chăm sóc và trọn vẹn tình cảm mà người thương đặt vào.

Bị Hiếu Hiền và MC Bình Minh trêu chọc vì sao thích ăn đồ chua mà giọng hát vẫn ngọt, với khiếu hài hước vốn có, nam ca sĩ nhanh chóng đáp trả: “Trời sinh cho em giọng hát đã ngọt như mía lùi rồi giờ mà ăn nhiều đồ ngọt nữa thì nó ngọt quá ai mà chịu nổi. Bởi em ăn chua kết hợp với chất giọng ngọt mới thành ra Trịnh Thăng Bình hát hay và đẹp trai ngời ngời như vầy”. 

Trinh Thang Binh: ‘Tien bac khong thay the duoc bua com gia dinh’
Trịnh Thăng Bình giao lưu với Hiếu Hiến, Bình Minh và người chơi

Đây làn những chia sẻ của Trịnh Thăng Bình trong tập 7 của chương trình Khẩu vị ngôi sao, sẽ phát sóng vào lúc 17h50 ngày 6/8/2017 trên HTV7.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI