Trịnh Nam Sơn thừa nhận thơ là sở đoản

05/01/2015 - 20:27

PNO - PNO - Là tác giải của nhiều bản tình ca có lời nhạc lãng mạn khiến khán giả thổn thức và là cháu xa của nhà thơ Nguyễn Khuyến, nhưng nhạc sĩ - ca sĩ Trịnh Nam Sơn cho biết sở đoản của anh lại chính là thơ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trong buổi gặp gỡ truyền thông để thông tin về liveshow Sol vàng - Quên đi tình yêu cũ của mình, Trịnh Nam Sơn không chỉ chứng tỏ giọng ca của mình vẫn vững vàng qua nhiều năm tháng bằng việc hát tặng mọi người một bài, mà còn chia sẻ nhiều điều về bản thân. Trong đó có chuyện nhiều người nhầm tưởng rằng, với việc là tác giả của nhiều bài hát với câu từ tình cảm, là cháu xa đời thứ bốn của nhà thơ Nguyễn Khuyến, hẳn Trịnh Nam Sơn cũng sẽ là người giỏi về thơ phú, nhưng anh cho biết thơ chính là sở đoản của mình.

Trinh Nam Son thua nhan tho la so doan

Đa phần lời bài hát với câu từ ngọt ngào của anh là do Giáng Tiên - người bạn gái của anh viết. Trong liveshow sắp tới, anh sẽ hát lại các bài hát quen thuộc này: Dĩ vãng, Nhớ, Con dường màu xanh, Lệ hoang... Chương trình sẽ được chia làm ba phần: Khi tình bay xa, NhớQuên đi tình yêu cũ.

Ngoài ra, khán giả tại sân khấu có thể thưởng thức thêm nhiều bài hát không được truyền trên sóng truyền hình, qua phần thứ tư mang chủ đề Tình xưa tình nay. Khách mời song ca với anh trong đêm nhạc này là ca sĩ Lệ Thu, Thuỷ Tiên (hải ngoại) và Phạm Phương. Trong đó, anh sẽ song ca cùng Lệ Thu ca khúc Dĩ vãng, với Thuỷ Tiên bài Tiếc nuối.

Trinh Nam Son thua nhan tho la so doan

Khi được hỏi về việc thiếu vắng người cháu cũng nổi tiếng với các bản tình ca trong liveshow là ca sĩ Tô Chấn Phong, Trịnh Nam Sơn vui đùa cho biết vì giọng của anh và Tô Chấn Phong khá giống nhau, nên hai người hát chung một sân khấu sẽ khiến khán giả có khi không phân biệt được.

"Tuy nhiên, là nói cho vui vậy thôi, dù là giọng của hai chú cháu có giống nhau thật. Lý do là vì Phong bây giờ bận bịu với việc  kinh doanh hơn ca hát, nên show này Phong không tham gia", anh chia sẻ.

Với riêng phần hoà âm cho các bài hát trong liveshow, nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ góp phần mang đén một chút khác biệt cho các bài hát của Trịnh Nam Sơn. "Các bài hát này do anh Trịnh Nam Sơn hoà âm, nhưng tôi tin anh sẽ đồng ý với việc tôi thay đổi một chút xíu trong các bản phối này", nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết. 

Trinh Nam Son thua nhan tho la so doan

Liveshow Sol vàng - Quên đi tình yêu cũ sẽ diễn ra vào 10/1/2015 tại Nhà hát Hoà Bình, được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số kênh khác.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI