'Trình' của Hari Won đến đâu mà làm giám khảo?

23/04/2016 - 06:56

PNO - Tuy là ngôi sao mới nhưng rõ ràng, cô chưa bao giờ được đánh giá cao hay có đủ vị thế để làm giám khảo.

Sau màn công khai tình cảm trong lần công chiếu ra mắt bộ phim mới của cả hai, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục có cơ hội thể hiện những màn thể hiện mùi mẫn chuyện tình của mình khi cùng xuất hiện với vai trò giám khảo một chương trình truyền hình mới.

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ bởi những người cầm cân nảy mực tại các chương trình truyền hình thường là những ngôi sao lớn hay có tiếng tăm, chỗ đứng nhất định trong làng giải trí như Hoài Linh, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Mr Đàm, Hà Hồ, Trấn Thành...

'Trinh' cua Hari Won den dau ma lam giam khao?

Còn với Hari Won, liệu cô đã đủ sức để đảm nhiệm vị trí này? Chắc chắn là chưa. Hari Won mới là tên tuổi được biết đến gần đây trong làng giải trí chủ yếu qua chuyện tình cùng Tiến Đạt và giờ đây là Trấn Thành. Tuy là ngôi sao mới nhưng rõ ràng, cô chưa bao giờ được đánh giá cao hay có đủ vị thế để làm giám khảo.

Tham gia cả diễn xuất và âm nhạc nhưng điều giúp Hari Won tạo được sự chú ý là sự ngồ ngộ, dễ thương của mình khi cô là người nước ngoài hiếm hoi trong showbiz. Còn về tài năng, chưa bao giờ Hari Won được đánh giá cao. Chính vì thế, dường như sự xuất hiện của cô chỉ để thu hút sự chú ý của công chúng cho một chương trình mới, nhất là khi cô sánh đôi bạn trai của mình.

'Trinh' cua Hari Won den dau ma lam giam khao?

Chưa đủ tầm làm giám khảo nhưng Hari Won vẫn chấp nhận công việc này chứng tỏ cô đang rất muốn tiến thân trong showbiz và nhận càng nhiều việc để nổi tiếng, mang về thu nhập khủng cho mình.

Được biết đến với vai trò bạn gái Tiến Đạt, thế nhưng Hari Won bất ngờ tham gia showbiz và sau đó không lâu thì cô cũng chia tay mối tình 9 năm của mình để đến với Trấn Thành, nam ngôi sao luôn dính nghi án trai cong của làng giải trí và đền tận bây giờ, nhiều người vẫn không tin chuyện tình này là thật.

'Trinh' cua Hari Won den dau ma lam giam khao?

Bỏ qua dư luận, Hari Won vẫn mặn nồng bên Trấn Thành và không ngoài dự đoán, tên tuổi của cô cũng lên như diều gặp gió nhờ chuyện tình yêu này. Kế đó, Hari Won tiếp tục công việc ca hát, đóng phim, chạy show và tất nhiên là tần suất dày đặc hơn vì cô đang là tên tuổi hot.

Có lẽ, suốt thời gian qua, không cần phải tìm hiểu sâu xa gì thì công chúng cũng nhìn thấy tham vọng trong làng giải trí của Hari Won và vì thế, nhiều người đặt dấu hỏi liệu cô có ngây thơ và đơn giản như mình vẫn thể hiện?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI