Trang Trần khuyên nghệ sĩ Xuân Hương... nhận lỗi

04/06/2017 - 15:43

PNO - Cựu người mẫu cho biết cô đã nắm trong tay bằng chứng việc nghệ sĩ Xuân Hương cố tình gây hấn trước với mình và đang chờ từng ngày để ra tòa đối chất, làm sáng tỏ vụ việc.

Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương chính thức gửi đơn kiện Trang Trần về tội vu khống, nhục mạ người khác, Trang Trần lại tiếp tục livestream thách thức. 

Cựu người mẫu gốc Bắc cho biết cô sẵn sàng ra tòa đối chất, đồng thời đưa ra bằng chứng cho thấy nữ nghệ sĩ gạo cội là người cố tình gây hấn với cô.

“Tôi đang chờ từng ngày để ra tòa đối chất, làm sáng tỏ vụ việc này. Cuộc chơi này chỉ muốn cho nhanh thôi, người ta đâm đơn đi kiện còn mình là bị đơn. Tôi chắc chắn có bằng chứng người ta bình luận chửi mình rồi. Chỉ chờ ra tòa thôi”, Trang Trần nói.

Trang Tran khuyen nghe si Xuan Huong... nhan loi
Cựu người mẫu Trang Trần

Cô mạnh miệng nói thêm: “Gì chứ, kiện này cũng chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, tôi thích ra tòa lắm... Bà ấy có luật sư mà tôi không có luật sư à? Ai đàng hoàng tử tế thì tôi cực kỳ tử tế. Cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Tôi đâu dễ bị khuất phục, vì tôi đâu phải là con người đơn giản”.

Theo Trang Trần, việc cô có những phát ngôn xúc phạm Xuân Hương là không có gì sai, bởi cô cho rằng bình luận “vô văn hóa quá” được cho là của đàn chị dành cho cô là quá đáng.

Dẫu nghệ sĩ Xuân Hương một mực phủ nhận rằng bà không viết những lời này, nhưng về phía mình, Trang Trần khẳng định các câu từ đó thuộc về Xuân Hương và cô sẽ nhờ an ninh mạng vào cuộc để chứng minh sự thật. Đồng thời cựu người mẫu cho hay đàn chị sẽ khó thoát tội nếu an ninh mạng điều tra làm rõ thực hư và khi ra tòa chưa biết ai sẽ bẽ mặt.

Trang Tran khuyen nghe si Xuan Huong... nhan loi
Nghệ sĩ Xuân Hương đã đâm đơn kiện Trang Trần về hành vi vu khống, nhục mạ cô

"Khi ra tòa thì tòa sẽ yêu cầu cơ quan an ninh mạng đưa ra bằng chứng là mụ có vào Facebook tôi bình luận hay không. Lúc đó mụ sẽ vui sướng thôi. Ai sẽ bẽ mặt? Ra tòa thì 80 tuổi hay 20 tuổi như nhau hết. Bà đó có đốt sạch 10 cái laptop, xóa 10 lần Facebook an ninh mạng vẫn tìm ra bằng chứng", Trang Trần quả quyết.

Trên tinh thần đó, cựu người mẫu gốc Bắc cũng có những lời mang tính nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương, về việc nhận lỗi. “Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn", cô nói. 

Trang Tran khuyen nghe si Xuan Huong... nhan loi
Trang Trần từng lĩnh án phạt 9 tháng tù treo về hành vi chống người thi hành công vụ vào năm 2015

Câu chuyện bản thân vướng vào chuyện kiện tụng cách đây 2 năm, bị xử phạt 9 tháng tù treo về hành vi chống người thi hành công vụ cũng được chính cô nhắc lại. "Ví dụ như cách đây 4 năm, tôi say và nói chuyện láo toét, thế là tôi bị ra tòa vì cái tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó và đã nhận rồi. Nhưng sai thì tôi mới nhận. Còn không sai thì không bao giờ”, Trang Trần nhắn nhủ nghệ sĩ Xuân Hương về tinh thần nhận lỗi khi sai.

Trong thời gian chờ ngày hầu tòa, Trang Trần cho hay cô sẽ tập trung giữ gìn nhan sắc để khi ra tòa phải đẹp. Có thể nói, những hành động và phát ngôn của Trang Trần cho thấy cô không hề lo lắng hay sợ hãi vì bị nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện, thay vào đó cựu người mẫu lại có thái độ khiêu khích, thách thức đàn chị trước pháp luật. 

Trang Tran khuyen nghe si Xuan Huong... nhan loi
Trang Trần nhắn nhủ tới nghệ sĩ Xuân Hương: "Sai mà dám nhận mới là chuẩn"

Trước đó, Trang Trần quay clip mắng chửi thậm tệ nghệ sĩ Xuân Hương bằng nhiều lời nói tục tĩu vì cho rằng Xuân Hương đã vô cớ chỉ trích cô là "vô văn hóa quá" trên trang cá nhân. Những lời tục tĩu của cô dành cho nghệ sĩ Xuân Hương gây bức xúc trong dư luận.

Ngày 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã chính thức gửi đơn lên cơ quan công an, kiện Trang Trần hành vi bôi nhọ và vu khống.

Mơ Võ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI