Trang Pháp ăn nên làm ra nhờ mất nốt ruồi

14/12/2014 - 09:17

PNO - PNO - Mới đây, nữ ca sĩ đã khiến khán giả bất ngờ vì nốt ruồi trên mặt đột ngột biến mất không dấu vết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nốt ruồi duyên trên má trái vốn là điểm đặc trưng mỗi khi khán giả nhớ về Trang Pháp.Thế nhưng mới đây, bạn gái nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã quyết định xóa đi nốt ruồi này. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đình đám cho biết cô cũng đã đắn đo khá lâu vì quyết định này cũng ảnh hưởng đến tướng số. Trang Pháp hy vọng sự thay đổi này sẽ mang đến một bước chuyển mới trong sự nghiệp của mình.

Nữ ca sĩ như lột xác từ ngoại hình đến sự nghiệp khi mất đi nốt ruồi duyên

Sau khi quyết định xóa nốt ruồi, Trang Pháp nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn. Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ trông rất xinh đẹp và khác lạ hơn so với trước đây khi còn nốt ruồi. Tham gia một sự kiện mới đây, Trang Pháp diện bộ đầm trắng tinh khôi, khoe vai trần gợi cảm.

Trang Pháp đắt show trong các sự kiện ra mắt sản phẩm và cả sự nghiệp âm nhạc cũng khởi sắc đáng kể

Ngay sau đó, Trang Pháp thay trang phục vàng và dự một sự kiện khác của một người bạn. Cô có dịp hội ngộ với Thảo Trang và Băng Di trong sự kiện này.

Hiện tại, Trang Pháp đang tất bật hoàn thành phần single cho nhạc phim Tốc độ và đường cong sau thành công ấn tượng của MV At The Top (nhạc phim Scandal 2: Hào quang trở lại). Phần nhạc phim Tốc độ và đường cong được “Nữ hoàng nhạc phim” Trang Pháp đầu tư đến 2 MV và sẽ lần lượt cho ra mắt trong tháng 12 và tháng 1.

Trang Pháp cho biết, xóa nốt ruồi là quyết định liều lĩnh của cô nhưng không ngờ đạt nhiều may mắn hơn khi mất đi nét duyên này

Ngoài ra, Trang Pháp cũng đang trong thời gian hoàn thành single kết hợp với ê-kíp Hàn Quốc. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới lạ và nhiều bất ngờ trong sự nghiệp ca hát của cô.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI