Trấn Thành vội vã cầu hôn Hari Won, bù đắp "nỗi khổ" của bạn gái suốt thời gian qua

13/07/2016 - 10:21

PNO - Ngay khi Hari Won trở về nước sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, Trấn Thành đã dành cho bạn gái sự bất ngờ khi bí mật chuẩn bị lễ cầu hôn trong đêm.

Đêm hôm qua (12/7), khi Hari Won vừa đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau 2 tuần lưu diễn ở nước Mỹ, danh hài Trấn Thành đã bí mật chuẩn bị lễ cầu hôn cô bạn gái gốc Hàn tại một khách sạn 5 sao sang trọng.

Sau 6 tháng công khai mối quan hệ tình cảm, nam danh hài đã chuẩn bị cho màn cầu hôn đầy lãng mạn. Khác với mọi lần, Trấn Thành và bạn gái vẫn thoải mái thể hiện tình cảm giữa chốn đông người, buổi lễ được tổ chức khá kín đáo, riêng tư. Theo một số người bạn của anh kể lại, Trấn Thành chăm chút không gian cho không gian buổi lễ rất ngọt ngào, anh còn kỳ công thiết kế hệ thống đèn led chạy dòng chữ tiếng Hàn: “Hari làm vợ anh nhé!”.

Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Dòng chữ "Hari, làm vợ anh nhé" chạy trên bảng hiệu nhà hàng - nằm trong khách sạn tại trung tâm TP HCM.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn. Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn trong ngập tràn hạnh phúc. Cả hai dành cho nhau nụ hôn nhau say đắm sau đó.

Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Hari Won đến thẳng địa điểm hẹn hò khi xuống máy bay
Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Trấn Thành tất bật chuẩn bị cho buổi cầu hôn.
Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Chủ nhân một tài khoản Facebook hé lộ chuyện Trấn Thành cầu hôn Hari Won.

Sau màn cầu hôn, Trấn Thành đưa bạn gái đi dạo phố.

Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Sau lễ cầu hôn, Trấn Thành và Hari Won tình tứ đi dạo phố
Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Cặp đôi vui vẻ sánh bước
Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Dành cho nhau những cử chỉ thân mật
Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Khán giả gửi lời chúc phúc khi biết cặp đôi tổ chức lễ cầu hôn

Hari Won và Trấn Thành công khai hẹn hò từ đầu năm 2016, sau mối tình kéo dài tám năm giữa Hari với rapper Tiến Đạt. Trong nửa năm yêu đương, Hari Won và Trấn Thành thường xuyên sánh bước bên nhau và không ngại bày tỏ tình cảm tại các sự kiện. Trước đó, khi trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết cô chia tay Tiến Đạt vì tuổi thanh xuân có hạn, cô không thể tiếp tục chờ anh thay đổi bản thân cho phù hợp yêu cầu của cô.

Tuy nhiên, việc cặp đôi này đến với nhau không được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Có không ít ý kiến cho rằng Trấn Thành và Hari Won hẹn hò để đánh bóng tên tuổi, sau đó là hàng loạt những chỉ trích của dư luận hướng đến những hành động thân mật, “lố” giữa Trấn Thành và bạn gái trước đông người. Đặc biệt là trong thời gian qua, khi Trấn Thành bị cấm nhập cảnh vào Mỹ, Hari Won đã lên tiếng chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn khi không có bạn trai ở bên. Cô bị khán giả “bóc mẽ” dựa dẫm bạn trai, thiếu tự lập khiến Hari khá mệt mỏi... trong khi Trấn Thành vẫn luôn im lặng.

Tran Thanh voi va cau hon Hari Won, bu dap
Trấn Thành và Hari Won có tình cảm với nhau khi đóng chung 1 bộ phim

Chờ ngày Hari Won về nước, Trấn Thành dành cho bạn gái sự bất ngờ lớn khi bí mật tổ chức lễ cầu hôn ngay trong đêm. Liệu sau 6 tháng yêu nhau, quyết định này của Trấn Thành có vội vàng hay chỉ là anh đang muốn bù đắp cho bạn gái  vì những "tai tiếng" trong thời gian qua.

Câu trả lời như thế nào chỉ người trong cuộc mới rõ. Dù sao cũng xin chúc mừng hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI