Trấn Thành và Hari Won biến điều thiêng liêng nhất trên đời thành "tấn hài kịch"?

03/06/2016 - 13:47

PNO - Có lẽ, sau nghi vấn lục đục cả hai lại thắm thiết bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trong khi câu chuyện tình cảm Hoa hậu Kỳ Duyên đang là tâm điểm của sự chú ý thì cặp đôi Trấn Thành và Hari Won lại bất ngờ tung chiêu mới của mình. Trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ câu chuyện của một cô gái A về chuyện tình cảm rạn nứt và ngay lập tức, người ta cho đó là cô.

Bắt nguồn từ dòng trạng thái trên trang cá nhân của Hari Won, công chúng râm ran lên chuyện cả hai rạn nứt và chuẩn bị chia tay sau quãng thời gian ngắn ngủi. Cũng có người cho rằng cặp đôi này đang hợp thức hóa chuyện hạ màn cho vở kịch tình yêu của mình.

Tran Thanh va Hari Won bien dieu thieng lieng nhat tren doi thanh
 

Thế nhưng, là người quá thông minh và hiểu showbiz thì có lẽ Trấn Thành cùng với bạn gái đang coi đây như một chiêu trò của tình yêu để thu hút sự chú ý của công chúng sau khi tên tuổi khá nguội lạnh thời gian vừa qua.

Không quá khi nói rằng, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won có quá nhiều trò lố, chiêu trò từ ngày đầu cho tới tận bây giờ. Ngay sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã công khai tình cảm với Trấn Thành khiến cho câu chuyện tình tay ba rầm rộ trên khắp các mặt báo, diễn đàn và là tâm điểm của công chúng.

Hiền dịu bên Tiến Đạt bao nhiêu thì khi bên Trấn Thành, Hari Won lại cuồng nhiệt bấy nhiêu trong tình yêu. Cô không ngần ngại ôm hôn bạn trai, thể hiện tình cảm của mình với Trấn Thành để thu hút sự chú ý.

Tran Thanh va Hari Won bien dieu thieng lieng nhat tren doi thanh
 

Không chỉ thế, cặp đôi liên tiếp sử dụng những hình ảnh, cử chỉ tình cảm quá mức đến độ "sến" của mình để tăng thêm sự hấp dẫn cho câu chuyện tình yêu. Nhờ những chiêu trò liên tục mà cặp đôi này đã nổi như cồn, cả hai liên tiếp là cái tên được công chúng chú ý.

Không chỉ có thế, cả hai còn kiếm được không tí từ chuyện này. Từ những hợp đồng quảng cáo, gameshow, tham gia các sự kiện và Hari Won cũng bắt đầu biết sài hàng hiệu, biết ăn mặc sao cho gợi cảm hơn trong mắt công chúng.

Chuyện tình cảm từ lâu vốn là phạm trù thiêng liêng của con người và từ xưa tới nay đã đi vào thơ ca, nhạc họa. Thế nhưng Trấn Thành và Hari Won đã sử dụng chuyện tình cảm với nhiều chiêu trò, trò lố như một cách để tạo dựng sự nổi tiếng cho mình, lấy sự chú ý của công chúng thì nghi vấn đây là vở kịch càng không phải không có căn cứ.

Có lẽ, sau nghi vấn lục đục cả hai lại thắm thiết bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra bởi lẽ, được quá nhiều từ chuyện tình cảm thì tội gì vội vã hạ màn?

Minh Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI