Trấn Thành và Duy Khánh thực sự yêu nhau trước khi cưới Hari Won?

28/12/2016 - 19:04

PNO - Với Duy Khánh, Trấn Thành là thần tượng, là người tri kỉ mà anh yêu mến và tôn trọng. Cả hai thường xuyên song hành cùng nhau và vì thế khó tránh được tin đồn.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là tâm điểm của làng giải trí mấy ngày qua. Cũng như quãng thời gian 1 năm yêu nhau đầy sóng gió, sau đám cưới cả hai cũng vướng phải không ít tin đồn. Gần đây nhất là chuyện giới tính của nam MC một lần nữa được đem ra bàn tán.

Ngay sau khi đám cưới diễn ra, trên nhiều diễn đàn đã chia sẻ lại bài viết ám chỉ Trấn Thành và Duy Khánh có mối quan hệ yêu đường kèm theo loạt hình ảnh thân mật giữa hai người. Không chỉ vậy, dòng trạng thái đầy tâm trạng của nam MC Duy Khánh cũng được chụp lại để minh chứng cho tin đồn này.

Tran Thanh va Duy Khanh thuc su yeu nhau truoc khi cuoi Hari Won?
 

Khoảng thời gian trước đó, Duy Khánh và Trấn Thành rất thân thiết. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh chụp cùng nhau, thậm chí còn diện những bộ đồ bị nghi là đồ đôi. 

Ngay sau khi tin đồn tình cảm của mình và Trấn Thành ồn ào khắp mọi nơi, Duy Khánh chính thức lên tiếng. Anh chia sẻ: "Tin đồn tôi và anh Trấn Thành yêu nhau đã có từ lâu vì hai anh em thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi không để tâm lắm vì nghĩ đã hoạt động trong làng giải trí, thị phi là điều khó tránh. Đến trước và sau ngày cưới của Trấn Thành, một số nguồn tin bỗng quay sang chỉ trích, ném đá anh ấy dữ dội với lý do anh là người giả dối, đã yêu tôi nhưng vẫn cưới Hari Won nhằm che mắt thiên hạ. Các fanpage, trang mạng còn "khai quật" hình ảnh chúng tôi đi chơi với nhau trước đây và gọi đó là bằng chứng tình cảm.

Tran Thanh va Duy Khanh thuc su yeu nhau truoc khi cuoi Hari Won?
 

Tôi quá sốc, quá chua xót, ái ngại vì bỗng dưng trở thành người thứ ba. Dù không cố ý, tôi vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta. Tôi thành thật xin lỗi anh Trấn Thành và chị Hari."

Chia sẻ chuyện mình khóc trong tiệc cưới của Trấn Thành, anh cho biết mình xúc động khi nghe Trấn Thành nói về hành trình để có được người yêu nên anh khóc thôi chứ không có ẩn ý gì hết.

Với Duy Khánh, Trấn Thành là thần tượng, là người tri kỉ mà anh yêu mến và tôn trọng. Cả hai thường xuyên song hành cùng nhau và vì thế khó tránh được tin đồn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI