Trấn Thành và ba 'đặc sản' xài đi xài lại không chán

31/03/2016 - 15:14

PNO - Ba món đặc sản được xài đi xài lại nhưng có vẻ Trấn Thành vẫn may mắn khi vẫn thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Sau những ồn ào chuyện tình cảm suốt thời gian qua, Trấn Thành đánh dấu sự trở lại của mình bằng liveshow riêng với cái tên gây nghi vấn khi giống hệt với câu chia sẻ nổi tiếng của một thí sinh từng tham dự cuộc thi mà Trấn Thành ngồi trên ghế giám khảo.

Trong liveshow riêng này của mình, Trấn Thành liên tiếp có những màn hóa thân thành con gái. Ở tiết mục đầu tiên, Trấn Thành hóa thân thành nữ ca sĩ da màu bốc lửa, cá tính và gợi cảm.

Tran Thanh va ba 'dac san' xai di xai lai khong chan

Còn trong tiết mục thứ hai, Trấn Thành một lần nữa giả gái vào vai Cám. Được biết, cô nhận nhiều lời khen cho màn hóa thân này của mình khi sở hữu gương mặt có nhiều điểm giống con gái. Tấu hài cùng Trấn Thành là Lê Thị Dần, thí sinh từng gây ấn tượng trong cuộc thi Trấn Thành làm giám khảo khác.

Hai tiết mục hóa thân của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen nhưng cũng không khỏi khiến nhiều người nhàm chán khi anh lạm dụng chuyện giả gái quá nhiều. Kể từ khi được biết đến, Trấn Thành liên tục giả gái từ trên sân khấu cho tới các cuộc thi.

Tran Thanh va ba 'dac san' xai di xai lai khong chan

Cùng với việc giả gái thì chuyện Trấn Thành dễ xúc động, dễ rơi nước mắt cũng là chuyện thường như cơm bữa của danh hài này. Trong những cuộc thi, chương trình gần đây khi chứng kiến nhiều tiết mục, Trấn Thành thường xuyên không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Một trong những "đặc sản" của Trấn Thành thời gian qua là chuyện tình cảm của mình. Đầu tiên, chàng MC, diễn viên hài gây chú ý với chuyện tình cùng Mai Hồ khi cô đã có con trai riêng khá lớn. Dù không đến với nhau nhưng Trấn Thành vẫn thân thiết với Mai Hồ nhưng một cặp đôi yêu nhau.

Tran Thanh va ba 'dac san' xai di xai lai khong chan

Chia tay Mai Hồ, Trấn Thành tạo sóng gió khi đến với Hari Won ngay sau khi cô chia tay bạn trai 9 năm là Tiến Đạt. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm quá thân mật và nam diễn viên hài cũng không ngần ngại thách thức dư luận để khẳng định tình yêu của mình là thật.

Ba món đặc sản được xài đi xài lại nhưng có vẻ Trấn Thành vẫn may mắn khi vẫn thành công phần nào và thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI