Trấn Thành: Tôi có chút dễ dãi ở trường hợp 'hot boy trà sữa"

09/03/2017 - 06:56

PNO - Theo Trấn Thành, sau khi về xem lại tập phát sóng, là những gì đã được dựng lại, anh cảm thấy mình cũng có chút dễ dãi khi bật cười trước "hot boy trà sữa" Tấn Lợi, giúp thí sinh này trở thành Quán quân.

Xem lại, tôi thấy mình cũng có chút dễ dãi khi cười

Tôi muốn nói một lần về việc cậu "hot boy trà sữa" này. Không phải tôi thanh minh gì đâu nhưng tôi thật sự không hề nhớ gì về cậu ta ở mùa trước. Các bạn có thể hỏi chị Việt Hương mà xem, chúng tôi hoàn toàn không nhớ cậu ta. Ngay cả khi tôi xem lại clip mùa năm trước, tôi cũng không có ấn tượng gì về cậu ấy. Đó thật sự là 1 tiết mục rất dở.

Tôi nghĩ cậu ta không giả tạo. Năm đầu tiên cậu ta không hiểu hài là gì, cậu ta ra sân khấu và bắt chước như một con vẹt. Nhưng năm sau cậu ta đã hiểu hơn về hài, cậu ta mang con người chân thật của cậu ta lên, và nó gây được tiếng cười.

Trong trường hợp thứ 3, là cậu ta cố tình ngây thơ, cậu ta vẫn làm đúng. Đây là một gameshow thi về hài, không phải 1 cuộc thi về tài năng mà đòi hỏi về nhân thân. Cậu ta không làm gì sai hết, kể cả khi giả nai. 

Khi ghi hình, vòng Gala mà cậu ta chiến thắng và đêm chung kết cách nhau rất gần, mà tâm trạng tôi khi ấy là tâm trạng của một người cởi mở, để động viên và khuyến khích. Mà thật ra hôm ấy khán giả cả phim trường đều cười.

Tran Thanh: Toi co chut de dai o truong hop 'hot boy tra sua
 

Một gameshow luôn luôn phải có nhiều màu sắc, đôi khi Trường Giang không cười là vì Trường Giang khó tính, Trường Giang “soi” cậu ấy, còn tôi thì luôn trong tâm thế cởi mở.

Tuy nhiên, thú thật là khi về xem lại thì hiệu quả của việc sau khi dựng nó khác với tại phim trường. Chính tôi khi xem lại cũng thấy mình cười hơi dễ dãi.  Tôi cũng có cảm giác đó, nên thấy có lẽ mình cũng có chút sai. Có lẽ lúc đó mình yêu thương cậu ấy quá nên mình hơi dễ dãi, tôi mới viết thế. 

Dẫu sao thì tôi cũng muốn nói một điều rằng gameshow này là cuộc thi tìm ra người có duyên tạo ra tiếng cười trong 1 tích tắc, đây không phải là 1 cuộc thi tài năng.

Ai nói gameshow hài đang rẻ tiền thì nên xem lại mình

Tôi cũng muốn nói thêm 1 chút về việc nhiều người cho rằng gameshow hài dạo này rẻ tiền. Chúng ta đang quơ đũa cả nắm. Gameshow hài dạo này có xuống cấp, tôi đồng ý, nhưng gameshow hài không rẻ tiền và nhảm nhí. Có nhiều gameshow hài rất hiệu quả, nhưng có một số người làm không tốt mà thôi. Ti vi là của chung, chúng ta nên chọn lọc mà xem, cái nào nhảm nhí thì chúng ta tắt ti vi. 

Tran Thanh: Toi co chut de dai o truong hop 'hot boy tra sua
 

Còn việc kiểm soát phát sóng thì tôi nghĩ đó thuộc về phạm trù kiểm duyệt của nhà đài. Nghệ sĩ chúng tôi chỉ làm đúng bổn phận công việc của mình thôi.

Một gameshow hài mang đến cho người ta bao nhiêu sự thoái mái tinh thần sau khi đi làm về. Mọi người xem cả mùa không sao, nhưng nếu có một chi tiết không được là mọi người quy cho nó là nhảm nhí. Gameshow đang đem lại thu nhập cho bao người, đài truyền hình, những nhân công sản xuất… và nó đem lại tiếng cười cho khán giả. Những ai nói gameshow nhảm nhí thì nên xem lại câu nói của mình.

Dĩ nhiên có nhiều gameshow kém chất lượng, tôi thừa nhận, và chúng ta nên bài trừ nó bằng cách đừng xem nó nữa.

Thanh Ngọc (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI