Trấn Thành: Thường xuyên cãi nhau với Hari Won đến mất ngủ

24/10/2017 - 07:52

PNO - Trấn Thành cho biết tuy anh và Hari Won khá hợp tính nhau nhưng mỗi khi cãi nhau thì cũng 'dữ dội' đến mức cả đêm không ngủ. Nhiều lần Hari còn đề nghị Trấn Thành đi học tiếng Hàn để cô dễ... cãi nhau.

Trong vai trò là MC của talkshow Sau ánh hào quang, trong tập phát sóng tối qua, 23/10, Trấn Thành đã không ngần ngại chia sẻ với khách mời là vợ chồng Lý Hải câu chuyện của gia đình mình. Khi được biết Lý Hải không có thói quen mua quà tặng vợ, một phần vì "đã dẫn đi ăn rồi nên không mua quà" và một phần vì có bao nhiêu tiền nam ca sĩ đều đưa cho vợ, Trấn Thành ngay lập tức tìm được sự đồng cảm. 

Nam MC cho biết Hari Won ở nhà cũng là một người thích được tặng tiền, nhưng chưa đến mức "khô khan" như Lý Hải, Trấn Thành đưa tiền cho vợ giữ nhưng vẫn thường xuyên tặng quà cho vợ. 

Tran Thanh: Thuong xuyen cai nhau voi Hari Won den mat ngu

Lý Hải và vợ - Minh Hà tham gia Sau ánh hào quang

Khi Minh Hà cho biết điều ở Lý Hải khiến cô xúc động nhất là nam ca sĩ luôn bên cạnh và chở cô đi sinh. "Cả 4 đứa con đều vậy. Tôi không cảm thấy cô đơn vì có anh Hải vào thời điểm sinh con”- Minh Hà nói, ngay lập tức, Trần Thành cũng tiết lộ mong muốn này của Hari Won. 

“Anh làm gì làm tôi không cần biết nhưng ngày tôi sinh mà anh không có mặt thì đừng mong được nhìn mặt con!”- Trấn Thành tiết lộ “thông điệp” mà Hari Won nhắc đi nhắc lại với anh. Lời "hù doạ" của Hari Won khiến Trấn Thành khá lo lắng, anh cho biết chắc chắn mình sẽ có mặt vào thời điểm vợ sinh con đầu lòng.

Minh Hà ủng hộ Lý Hải thử thách bản thân để làm phim và đoạn clip Trấn Thành nói về lời đe doạ của Hari Won:

“Em với bà ở nhà cãi nhau hàng ngày. Em với vợ hợp thì hợp thôi rồi mà đụng chuyện một cái thì khỏi ngủ. May là vợ nói tiếng Việt không rành chứ nói rành là nghỉ ngủ luôn”, Trấn Thành kể.

Ngoài ra, Hari Won còn khuyên chồng nên đi học tiếng Hàn để về gây lộn cho dễ vì cãi nhau bằng tiếng Việt thì cô không nói lại Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết 2 vợ chồng mình hay cãi nhau:

Đây là những chia sẻ hiếm hoi mà Trấn Thành chia sẻ về vị hôn phu của mình. Trong chương trình trước đó, Hari Won cũng đã tâm sự về Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết: “Anh Trấn Thành là một người kỹ tính và sạch sẽ cực kỳ nên người sống lộn xộn như tôi thường bị anh la. Anh là người rất thích đi mua đồ phụ nữ, rất thích chơi trò búp bê. Búp bê giống như tôi đây, anh thích chọn đồ cho tôi mặc như búp bê vậy”.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI