Trấn Thành sẽ ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình giải trí

24/05/2017 - 11:05

PNO - Sau lùm xùm bị “cấm cửa” tại Đài THVL, Trấn Thành hé lộ sẽ ngồi ghế giám khảo nhiều chương trình giải trí trong thời gian tới.

Bên cạnh những thành công nhất định với vai trò cá nhân và giúp đỡ bà xã Hari Won trong một số dự án âm nhạc thì trong nửa đầu năm 2017 này, Trấn Thành cũng vướng không ít “ồn ào”. Vụ việc được chú ý nhất của nam diễn viên hài chính là lùm xùm xoay quanh việc bị Đài truyền hình Vĩnh Long “cấm sóng”. Không chỉ người trong cuộc mà ngay cả khán giả cũng tham gia tranh cãi về chuyện của Trấn Thành.

Tran Thanh se ngoi ghe giam khao nhieu chuong trinh giai tri
Câu chuyện Trấn Thành bị "cấm sóng" từng gây tranh cãi dữ dội

Theo chia sẻ mới nhất từ phía Trấn Thành, nam diễn viên MC sẽ ngồi “ghế nóng” và cầm trịch các chương trình truyền hình giải trí trong thời gian tới gồm: Giọng ải giọng ai mùa thứ 2, Thách thức danh hài mùa thứ 4 Kỳ tài thách đấu mùa thứ 2. 

Bên cạnh việc tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ, Trấn Thành đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm thứ 4 trong khuôn khổ sê-ri hài tên 5 chữ với tên gọi Trấn Thành cười tung toé. Nam diễn viên khẳng định muốn mang đến những sản phẩm hài thực sự chất lượng cho khán giả. 

Tran Thanh se ngoi ghe giam khao nhieu chuong trinh giai tri
Hình ảnh mới của nam diễn viên hài trong năm 2017 này

Sản phẩm hài mới của Trấn Thành gồm khoảng 10 video hài ngắn. Mỗi video có độ dài trung bình khoảng từ 5 đến 10 phút, thích hợp với đối tượng người xem không có thời gian theo dõi những tiết mục dài hơi hoặc tài xế xe ô-tô có thể vừa xem vừa điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Trấn Thành sẽ thể nghiệm kiểu hài tình huống, hài điện ảnh nhằm lấy tiếng cười của người xem ngay lập tức.

Nhiều tên tuổi như: Trung Dân, Anh Đức, Lê Giang, Lê Lộc,… sẽ cùng đồng hành với Trấn Thành trong sản phẩm này của anh.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI