Trấn Thành nài nỉ thí sinh tiếp tục thi để nhận 100 triệu đồng

07/12/2017 - 07:47

PNO - Thậm chí, Trấn Thành còn ra điều kiện, thí sinh này có thể giữ tiền thưởng, sau đó diễn tặng khán giả, anh sẽ đề nghị chương trình đưa thẳng vào gala chung kết.

Chỉ sau 3 tập lên sóng, chương trình Thách thức danh hài 2017 đã có giải thưởng 100 triệu đồng đầu tiên dành cho thí sinh Huỳnh Thị Kim Dung, đến từ Củ Chi, TP.HCM.

Tran Thanh nai ni thi sinh tiep tuc thi de nhan 100 trieu dong
Thí sinh giành giải 100 triệu trong tập 3 của Thách thức danh hài 2017

Chia sẻ sau khi trao giải cho thí sinh này, Trấn Thành cho biết qua nhiều mùa của chương trình, anh mới có dịp gặp một thí sinh giống với màu sắc của Lê Thị Dần, người phụ nữ dân tộc Thái từng trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm khi chiến thắng giải thưởng 100 triệu từ Thách thức danh hài. Sau đó, Lê Thị Dần còn trở thành thí sinh của đội Trấn Thành trong chương trình Đấu trường tiếu lâm.                                   

Điểm chung ở 2 người phụ nữ này, theo Trấn Thành là nét diễn hài tự nhiên, dễ thương, duyên dáng, thật thà. Đây cũng là những tuyệt chiêu để thí sinh Kim Dung hay Lê Thị Dần có được tiếng cười từ 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang cũng như khán giả. Tuy nhiên, với Lê Thị Dần, cách diễn hài bản năng đã khiến chị gặp một số khó khăn khi tham gia diễn xuất với diễn viên chuyên nghiệp khi buộc phải đưa ra những mảng, miếng gây cười có chủ đích.

Về phần Trường Giang, anh cho rằng hài có 2 trường phái, một là kỹ thuật, 2 là tự nhiên để gây cười. “Chị thật quá tự nhiên, và có duyên. Chứ những câu này, đặt vào miệng một người bình thường, tôi dám chắc không có ai cười”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Tran Thanh nai ni thi sinh tiep tuc thi de nhan 100 trieu dong
Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngã với tiết mục của thí sinh Kim Dung

Phần thi của thí sinh Kim Dung ở tập 3 của Thách thức danh hài 2017 chiếm thời lượng phát sóng gần phân nửa chương trình. Ngoài những phần thi chính, NSX dành một phần lớn thời gian để đưa những tình tiết hậu trường của thí sinh này nhằm gây tiếng cười cho khán giả.

Video clip phần thi giúp thí sinh Kim Dung giành giải 100 triệu đồng cùng nhận xét của Trấn Thành, Trường Giang:

 

Ở vòng thi đầu tiên và vòng thứ hai, thí sinh Kim Dung chủ động thi. Nhưng từ vòng thứ 3 cho đến vòng chiến thắng cuối cùng giành 100 triệu đồng, Trấn Thành và Trường Giang đều ra sức nài nỉ, thuyết phục đến cùng để thí sinh Kim Dung tiếp tục tham gia. Thậm chí, Trấn Thành còn ra điều kiện, người phụ nữ này có thể giữ tiền thưởng, sau đó diễn tặng khán giả, anh sẽ đề nghị chương trình đưa thẳng vào gala chung kết.

Tại vòng thứ hai, thí sinh Kim Dung đã diễn hư kịch bản vì nhầm lẫn các tình tiết. Tuy nhiên, sự mắc lỗi này lại khiến khán giả lẫn BGK cười ngất. Trấn Thành, Trường Giang đều cho rằng đây là ý “ăn tiền”.  Trong khi đó, tại vòng thứ ba, chỉ hơn 10s, Trấn Thành đã bật cười khi thí sinh này hát ca cổ và bất ngờ chuyển tông sang nói điện thoại.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI