Trấn Thành mắng Lily Nguyễn: "Nhan sắc không phải là tất cả con nhé”

15/01/2017 - 07:00

PNO - Nam MC sau khi hỏi Lily Nguyễn có "hiểu tiếng Việt không?" nhưng không nhận được phản hồi, liền mắng: "Đẹp quá trời mà khùng, nhan sắc không phải là tất cả con nhé”.

Tran Thanh mang Lily Nguyen:

Là một người mẫu đang được đánh giá cao, Lilly Nguyễn - với vốn tiếng Việt khiêm tốn - đánh liều đến với “Ơn giời, cậu đây rồi” để thử tài ứng biến. Tuy nhiên phần thể hiện của cô không được tốt. Cô "đụng" phải Trấn Thành trong căn phòng và gần như "đơ" trong tình huống mà cô phải vào vai của con gái hải tặc Trấn Thành.

Tran Thanh mang Lily Nguyen:

Sốt ruột khi liên tiếp đưa ra các câu hỏi nhưng Lily Nguyễn vẫn im lặng, Trấn Thành “Con hiểu tiếng Việt không?” “Đây là chương trình “Ơn giời” chứ không phải “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” mà bà đứng suy nghĩ nửa ngày!”.. Cuối cùng, chịu không thấu, Trấn Thành liền mắng: “Đẹp quá trời mà khùng, nhan sắc không phải là tất cả con nhé”.

Tran Thanh mang Lily Nguyen:

Trước đó, khi đến với chương trình, lo lắng sẽ bị Trấn Thành "làm khó", Lily Nguyễn đã "van xin": “Xin anh Thành đừng chơi em, em hổng có hiểu gì đâu”. Dẫu đã "nương tay" nhưng vẫn không thể xoay sở khác đi trước sự kém ứng biến đến mức phá nát kịch bản của Lily Nguyễn, bế tắc, Trấn Thành và Anh Đức cùng "tự sát" để kết thúc kịch bản, chấm dứt chuỗi “đơ” của Lilly Nguyễn.

Tran Thanh mang Lily Nguyen:

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI