Trấn Thành mang giày 'độn' gần chục centimet lên sân khấu

25/09/2017 - 07:32

PNO - Mang giày đế 'độn' lên sân khấu, Trấn Thành liên tục bị đồng nghiệp châm chọc rằng anh như đang ‘mang giày cao gót’. Không khó để thấy đôi giày của Trấn Thành giúp anh tăng ít nhất chục centimet.

Dù sở hữu chiều cao khá ổn (khoảng 1m70) nhưng đôi lúc Trấn Thành vẫn sử dụng giày độn để tăng thêm chiều cao. Tối qua (24/9), trong tập đầu tiên của Kỳ tài thách đấu 2017, Trấn Thành lại tiếp tục xuất hiện với đôi giày "ăn gian" chiều cao, ít nhất 7cm. Chính vì thế, anh và đôi giày này tiếp tục trở thành đề tài cho Việt Hương, Trường Giang châm chọc.

Tran Thanh mang giay 'don' gan chuc centimet len san khau
Đội nhà gồm: Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành

Ngay ở phần chào mở màn, Trấn Thành đã bị Việt Hương “dìm hàng”. Cụ thể, khi Trấn Thành vừa xuất hiện với đôi giày độn khá cao, đàn chị nhanh chóng cho rằng Trấn Thành đã lấy giày của mình để mang. Nghệ sĩ Chí Tài chỉ đứng cười khoái chí trước màn châm chọc Trấn Thành của Việt Hương.

Tran Thanh mang giay 'don' gan chuc centimet len san khau
 
Tran Thanh mang giay 'don' gan chuc centimet len san khau
Việt Hương cho rằng Trấn Thành đã lén mang giày cao gót của chị lên sân khấu

Video clip Trấn Thành bị Việt Hương "dìm hàng" vì mang giày độn:

 

Trong thử thách đầu tiên, Trấn Thành và Nam Em được ghép đôi để thực hiện thử thách làm người mẫu. Trong bức ảnh cuối cùng được đưa ra, Trấn Thành và Nam Em phải tái hiện lại khoảnh khắc anh chụp ảnh cưới cùng Hari Won tại Paris. Trường Giang nhanh nhảu va mỉa mai rằng Trấn Thành đang “mang giày cao gót” nên có lợi thế hẳn vì dễ nhấc bổng Nam Em lên.

Tran Thanh mang giay 'don' gan chuc centimet len san khau
 
Tran Thanh mang giay 'don' gan chuc centimet len san khau
Trấn Thành bế bổng Nam Em để tái hiện lại bức ảnh cưới giữa anh và Hari Won

Video clip Trường Giang trêu chọc Trấn Thành khi mang giày độn, tái hiện lại bức ảnh cưới:

 

Trong khi Trấn Thành ngại ngùng thì Chí Tài, Việt Hương, Hải Triều, Huỳnh Lập ra sức trêu chọc, cho rằng nam diễn viên đã có kinh nghiệm nên dễ dàng vượt qua.

Trước đó, hình ảnh Trấn Thành mang giày độn trong lễ cưới của mình và Hari Won đã từng được mang ra mổ xẻ. Không chỉ ở đám cưới, nam MC này gần như mang giày "ăn gian" chiều cao mọi lúc mọi nơi, dù bị đồng nghiệp châm chọc nhiều lần. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI