Trấn Thành lấn sân, làm biên tập âm nhạc trong liveshow của diva hàng đầu Hàn Quốc

10/12/2019 - 13:24

PNO - Diva Hàn Quốc So Hyang sẽ có liveshow đầu tiên tại Việt Nam, và người biên tập âm nhạc cho liveshow này là MC Trấn Thành.

Sau vai trò khách mời trong đêm nhạc của Thu Minh cách đây vài tháng, sắp tới, diva Hàn Quốc- So Hyang sẽ có liveshow chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Cùng góp mặt trong đêm diễn này là những giọng ca Việt Nam như: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà. 

Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC trong chương trình này. Anh chia sẻ: “Tôi hy vọng chương trình sẽ mang đến cho khán giả một đêm diễn thật sự đẳng cấp với những giọng ca hàng đầu. Show lần này nằm trong giấc mơ của những người yêu nhạc như tôi”.

Tran Thanh lan san, lam bien tap am nhac trong liveshow cua diva hang dau Han Quoc
So Hyang (trái) trong lần biểu diễn với Thu Minh cách đây vài tháng.

Ngoài vai trò dẫn chuyện trên sân khấu, Trấn Thành còn là biên tập âm nhạc cho chương trình. Anh cho biết dù chưa từng kinh qua vị trí này nhưng đủ tự tin để đảm nhận.

“Tôi không phải là nhà sản xuất nhưng có đủ đam mê, kiến thức dành cho những ai mà tôi yêu thích. Những giọng ca trong show này, tôi đều yêu thích. Tôi đã nghiên cứu về họ một thời gian dài, lớn lên cùng âm nhạc của họ. Tôi biết họ đã hát tốt như thế nào với âm nhạc của mình”- Trấn Thành nói.

Anh cho biết, chương trình sẽ gồm những ca khúc đã từng xuất hiện, quen thuộc với từng giọng ca nên mỗi người sẽ là một... giám đốc âm nhạc, cùng nhau trao đổi để thống nhất đường dây âm nhạc hoàn chỉnh nhất cho chương trình. 

Diva So Hyang khoe giọng trong liveshow Thu Minh: 

Có đến 4 ca sĩ Việt Nam tham gia nhưng thời lượng lớn của liveshow vẫn là dành cho So Hyang. Cô sẽ hát bằng tiếng Hàn, tiếng Anh để khán giả dễ cảm nhận. Ở cuối chương trình, So Hyang sẽ cùng các nghệ sĩ hát chung một ca khúc về Giáng sinh. Khánh Hà, Trần Thu Hà và Hồ Ngọc Hà sẽ có một tiết mục kết hợp. 

Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào tối 14/12 tại Sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Trấn Thành tiết lộ, sân khấu sẽ chỉ có ánh sáng, âm thanh và giọng hát, không có yếu tố phụ trợ như vũ đạo, vũ đoàn.

Giá vé chương trình dao động từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng, trong đó ghế VIP với mức giá 3 triệu, 5 triệu đồng đã được bán hết.

Diva So Hyang: “Tôi không thích hát nhạc buồn đau, khổ lụy”

Lần thứ hai đến Việt Nam biểu diễn, So Hyang cho biết cô rất háo hức.

Trước câu hỏi liệu danh xưng diva, “báu vật Hàn Quốc” có trở thành áp lực hay không khi So Hyang đứng trên sân khấu, đặc biệt khi xuất ngoại, cô cho biết: “Tôi rất đơn giản. Tôi chỉ muốn mọi người xung quanh cảm thấy hạnh phúc, bình yên với những gì tôi mang lại. Khi mọi người vui vẻ, hạnh phúc, tôi mới nghĩ đến việc tiến ra thế giới để được biết đến nhiều hơn. Vì thế, cũng không có gì để phải lo nghĩ quá nhiều".

Nhiều khán giả định danh diva phải là người giỏi về kỹ thuật âm nhạc và điều đó nên được nhìn thấy trên sân khấu, nhưng So Hyang lại không như thế. “Ca sĩ có xu hướng thể hiện kỹ thuật, nhưng bây giờ cuộc sống có quá nhiều nỗi buồn nên tôi muốn dùng âm nhạc, tình cảm để xoa dịu, an ủi tinh thần. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi cũng không thích hát về những điều quá đau thương, buồn khổ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

So Hyang mong muốn sau Thu Minh, cô sẽ có cơ hội kết hợp với nhiều ca sĩ Việt Nam hơn nữa nhằm trao đổi kinh nghiệm, thể hiện tình cảm giữa hai nền âm nhạc Hàn Quốc - Việt Nam.

Nữ diva tiết lộ đã cố gắng học tiếng Việt nhưng vì quá khó nên trong liveshow lần này, cô không thể hát một ca khúc nào đó bằng tiếng Việt vì dễ xảy ra sơ suất.

T.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI