Trấn Thành làm thơ ngôn tình gửi Hari Won trước thềm diễn ra lễ cưới

25/12/2016 - 09:54

PNO - Trước thềm diễn ra lễ cưới, Trấn Thành đã gửi những lời thơ ngôn tình ngọt ngào cho người vợ tương lai – Hari Won.

Rạng sáng 25.12, đúng vào dịp lễ Giáng sinh, cũng là ngày đặc biệt - ngày diễn ra lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won, trên trang cá nhân Trấn Thành đã chia sẻ những lời ngọt ngào, lãng mạn đến người bạn đời của mình.

Trấn Thành mở đầu dòng tâm sự đầy lãng mạn: “Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu. Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi... gặp em. Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai. Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới”.

Tran Thanh lam tho ngon tinh gui Hari Won truoc them dien ra le cuoi
Bức ảnh cưới đượcTrấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân

Sau đó Trấn Thành nói lời từ giã thuở độc thân và bắt đầu từ mai sẽ gọi Hari Won bằng 2 tiếng vô cùng ngọt ngào: “Mình ơi!”

Tran Thanh lam tho ngon tinh gui Hari Won truoc them dien ra le cuoi
Ảnh cưới siêu đáng yêu của Trấn Thành và Hari Won

Tiếp tục, Trấn Thành gửi bài thơ ngôn tình khá dài trước khi lên xe hoa đón Hari Won về dinh. Bài thơ của Trấn Thành có đoạn:

“Đêm về không cần phải hỏi: mình sẽ về đâu?

Hay đến khi nào mình mới tìm được nhau

Đã là định mệnh, gặp trước hay sau gì cũng vậy.

Có những nỗi niềm giản đơn là thế đấy,

Nước mắt lưng tròng, run rẩy gặp được nhau

Rồi hứa hẹn mình sẽ gần nhau lâu

Cho đến khi đầu không còn minh mẫn

Phải biết chờ đợi, thử thách lòng kiên nhẫn

Điều tuyệt vời nhất, phía trước vẫn chờ ta...”.

Dòng trạng thái của Trấn Thành nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Tran Thanh lam tho ngon tinh gui Hari Won truoc them dien ra le cuoi

Ngay trước ngày thành hôn cả Trấn Thành và Hari Won vẫn tất bật chạy show. Tối qua, sau khi đi diễn, Trấn Thành và Hari Won đã đi ăn khuya ở một quán vỉa hè. Nói về bữa ăn tối trước thềm lễ cưới, Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân: “Chủ quán mời canh khổ qua cá thác lác. Hy vọng nỗi khổ cũng sẽ qua”, bên dưới là tấm hình hai vợ chồng bên bàn ăn khá bình dân.

Tran Thanh lam tho ngon tinh gui Hari Won truoc them dien ra le cuoi
Hình ảnh Trấn Thành cùng vợ đi ăn khuya trong đêm Noel được Hary Won chia sẻ trên trang FB

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI