Trấn Thành khóc không ngừng được trên ghế nóng

04/05/2017 - 07:00

PNO - Cố gượng nhưng không kiềm được, Trấn Thành khóc như chưa từng được khóc trên ghế nóng.

Bảo vệ cho một Trung tâm Anh ngữ, vì muốn kiếm tiền giúp đỡ bạn mình mà đi thi hát, nào ngờ đâu người bạn ấy đã qua đời ngay ngày ông ghi hình chương trình.

Đó là câu chuyện của thí sinh Lý Văn Phước trong tập 2 chương trình Hát mãi ước mơ, phát sóng vào tối qua, 3/5. Câu chuyện ấy khiến Trấn Thành bật khóc.

Tran Thanh khoc khong ngung duoc tren ghe nong

Chọn ca khúc Gọi đò, trên sân khấu ông Lý Văn Phước hát, dưới khán đài bà Lý Thị Thu Vân – vợ của người bạn ông - khóc nấc từng hồi. Chứng kiến cảnh ấy, Trấn Thành cũng khóc không kiềm được.

Tran Thanh khoc khong ngung duoc tren ghe nong
Bà Lý Thị Thu Vân khóc không ngừng được khi nghe bài hát tặng người chồng vừa qua đời của mình

“Hồi chú còn sống, chú vẫn hay nói rằng chỉ có tôi lo cho bà thôi, đến khi tôi mất bà khổ lắm, không có ai lo hết”, bà Lý Thị Thu Vân chia sẻ trong tiếng khóc, khiến không chỉ Trấn Thành mà Cẩm Ly, Hari Won và cả khán giả trường quay cũng khóc theo.

Tran Thanh khoc khong ngung duoc tren ghe nong
Tran Thanh khoc khong ngung duoc tren ghe nong

Hiện tại, mỗi ngày bà Vân đi rửa chén, dọn nhà cho người ta, thu nhập được vài chục ngàn. Hai ông bà cũng không có con cháu. Khi chú mất, bà không có tiền lo hậu sự phải nhờ hàng xóm cho mượn tiền lo đám tang cho chồng, đến bây giờ bà vẫn còn nợ họ. 

Không còn bạn mình để giúp bạn chữa bệnh, ông Phước hy vọng có thể kiếm được một số tiền từ chương trình để giúp bà Vân, để bà đỡ cơ cực trong những ngày còn lại.

Kết quả, ông đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước nhiều giọng hát khác và nhận được giải nhất 50 triệu đồng. 

Tran Thanh khoc khong ngung duoc tren ghe nong

Hát mãi ước mơ là chương trình mà mỗi người chơi mang đến một câu chuyện, một hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Người cần giúp đỡ đó có thể là người thân hoặc là bạn bè của người chơi. Sẽ không có ai là Quán quân chương trình, mỗi tuần chương trình sẽ tìm ra một giọng ca hay nhất - cũng là một hoàn cảnh cần được giúp đỡ nhất - để trao giải Nhất.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI