Trấn Thành dựng hình ảnh ''con rùa rụt cổ''?

22/03/2016 - 11:05

PNO - Trấn Thành có đáng mặt là đàn ông không khi lời nói và hành vi của anh luôn có sự mâu thuẫn đến kỳ lạ?

Chuyện tình Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt luôn là đề tài nóng khiến dư luận tò mò. Trong khi Tiến Đạt (người có mối tình 9 năm với Hari) vẫn âm thầm, lặng lẽ với công việc đời thường của mình, thì Hari và Trấn Thành liên tục ồn ào hâm nóng tên tuổi.

Mới đây, lần đầu tiên nam diễn viên hài lên tiếng chính thức, có những trần tình về về câu chuyện tình yêu của mình. Anh cho biết:

"Tôi và Hari Won là trai đơn, gái chiếc, có tội tình gì đâu, chẳng qua chúng tôi đến với nhau không đúng thời điểm lắm thôi vì trước giờ Hari Won được mọi người biết đến với chuyện tình lâu năm của cô ấy. Nhưng chuyện tình cảm mà, làm sao nói trước được. Chúng tôi có làm gì sai mà bao nhiêu câu chuyện dựng lên, nào là PR phim, nào là PR cho nhau... Trong khi chúng tôi chỉ muốn sống đơn giản, bình thường như bao nhiêu người khác".

Tran Thanh dung hinh anh ''con rua rut co''?

MC Trấn Thành còn lên tiếng bênh vực Hari Won: "Tội là tội cho người phụ nữ. Rất nhiều người lên án Hari mà bản thân tôi còn không biết bé ấy làm sai cái gì. Cuộc đời bé rất đàng hoàng".

Đây không phải là lần đầu Trấn Thành lên án truyền thông và bênh vực người yêu của mình. Đã có lần, anh từng nặng lời nói cả "đám truyền thông" là "lũ vô nhân" và cũng không ngớt lời bảo vệ Hari khi bị dư luận chĩa mũi nhọn chỉ trích.

Ấy thế nhưng, Trấn Thành lại chẳng dám công khai bạn gái trên sóng truyền hình. Hay anh không dám mời bạn gái tham dự liveshow kỉ niệm 10 năm trong nghề chỉ vì anh quá yếu đuối trước dư luận.

Nhìn lại quãng thời gian yêu nhau của hai người, nghi ngờ trên càng được khẳng định. Trấn Thành và Hari đã từng diễn với nhau rất nhiều trong các vở kịch, bộ phim, trước khi chưa có scandal. Nghĩa là việc mời Hari vào liveshow cũng bình thường như việc mời một người bạn đồng nghiệp từng gắn bó.

Không chỉ chuyện nghề, từ khi công bố mối quan hệ, hai người cũng chẳng bao giờ dám công khai đường hoàng nắm tay nha. Họ chỉ dám "canh lúc mọi người đi ngủ hết, 12 giờ đêm lén đi ăn".

Sợ mọi người phát hiện đi chơi, ăn, xuất hiện cùng nhau như vậy thì việc lên tiếng công khai tình yêu của mình thế này, thế kia thì còn có ý nghĩa gì? Hay tình yêu của họ chỉ là những lời nói mỹ miều và sáo rỗng. Liệu Trấn Thành có là bờ vai tin cậy để Hari dựa vào hay chỉ tạo nên hình ảnh ''con rùa rụt cổ''?

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI