Trấn Thành đi hát sau scandal 'cấm sóng'

11/05/2017 - 16:45

PNO - Với Trấn Thành, gia đình chính là điểm tựa trong những ngày sóng gió của anh vừa qua. Chính vì thế, anh chọn ca khúc ‘Nơi ấy con tìm về’ trong lần đầu tiên đứng trên sân khấu với vai trò một ca sĩ này.

Tháng 5 là tháng có một ngày đặc biệt: Ngày của mẹ. Đây cũng đối tượng chính của chương trình Thay lời muốn nói tháng 5/2017. Chương trình cũng sẽ có 1 điều đặc biệt khi Trấn Thành xuất hiện, không phải vai trò MC như thường thấy nữa mà là một ca sĩ.

Theo Trấn Thành, hiện tại với anh, điều cần nhất đó chính là điểm tựa gia đình và tình yêu thương của khán giả. Chính vì thế, anh muốn dùng giọng hát để chuyển tải những tâm tư và gửi lời cảm ơn đến gia đình và khán giả đã ủng hộ mình trong những ngày giông bão vừa qua.

Tran Thanh di hat sau scandal 'cam song'

Tuy đây không phải là lần đầu tiên ca hát (Trấn Thành từng góp giọng trong MV của Hari Won), nhưng là lần đầu tiên Trấn Thành hát trên sân khấu như một ca sĩ. Với ca khúc Nơi ấy con tìm về (Phan Mạnh Quỳnh), Trấn Thành hy vọng tìm lại sự an lành và yêu thương sau những biến cố dồn dập.

Ngoài Trấn Thành, Thay lời muốn nói lần này còn có sự trở lại sân khấu của Bích Phương – mẹ của Kasim Hoàng Vũ. Gần 20 năm trước bà từng được gọi là “nữ hoàng rock”, có giọng hát nội lực và lối trình diễn mạnh mẽ. Kasim sẽ cùng với mẹ mình hát ca khúc Mẹ (Phú Quang).

Ngoài ra, chương trình còn có sự tái xuất của Xuân Nghi với ca khúc Trái tim bình yên do chính cô sáng tác; Hồ Trung Dũng với ca khúc nhạc ngoại lời Việt Mẹ hiền yêu dấu; Lân Nhã và Nguyên Hà với bài hát Bình yên (Quốc Bảo); bé Thành Trung – Quán quân Người dẫn chương trình tương lai (The Kid Host) với bài hát Chú bé đi tìm cha (Lư Nhất Vũ)…

Chương trình diễn ra vào tối 14/5, được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI