Trấn Thành có đáng mặt đàn ông?

14/03/2016 - 07:15

PNO - Trấn Thành dám công khai yêu Hari, nhưng lại không chịu được áp lực, hay lên facebook than trách, đổ lỗi, vậy anh có xứng mặt là đàn ông?

Mới đây, Trấn Thành đã viết dòng trạng thái trên trang cá nhân với những từ ngữ khá gay gắt: “Làm ơn ngưng ngay trò ‘chụp lén’. Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động... vô nhân!”.

Đây không phải là lần đầu tiên nam MC nổi tiếng của showbiz Việt có những dòng trạng thái như thế. Anh đã từng có những dòng trạng thái mệt mỏi, áp lực khi bị dư luận quan tâm quá mức như: "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?", hay như: "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người".

Cuộc sống riêng tư của Trấn Thành chỉ được báo giới theo dõi sát sao hơn khi anh vướng vào lùm xùm tình cảm với Hari Won. Tưởng chừng như mối tình 9 năm giữa Hari và rapper Tiến Đạt sắp có 1 cái kết đẹp như mơ. Thế nhưng, các fan hâm mộ đã choáng váng khi Hari lên báo chí nói về việc chia tay của 2 người, mà Trấn Thành bị nghi là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc đấy.

Khoảng 2 tháng sau, dư luận dậy sóng khi bắt gặp Hari Won và Trấn Thành hôn nhau tại một quán ăn. Từ đó, 2 người đã chính thức công khai tình cảm.

Tran Thanh co dang mat dan ong?
Trấn Thành có xứng mặt là đàn ông?

Trước và sau khi Hari chia tay Tiến Đạt, dường như mọi chỉ trích đều dồn về một phía Hari. Và Trấn Thành cũng thường xuyên đăng đàn trên facebook bảo vệ, bênh vực cô với vai trò là một người anh trai rồi chuyển sang thành người yêu.

Anh dám công khai mối tình với Hari giữa cơn tức giận của dư luận. Anh cũng thường xuyên có những dòng trạng thái ngọt ngào thể hiện tình cảm, hay có thái độ ủng hộ người tình ngay trên sân khấu, thậm chí, anh còn dẫn Hari về nhà riêng mà không có bất cứ giấu giếm gì.

Vậy có lý do gì mà Trấn Thành dám yêu lại không dám chịu chứ, và là người của công chúng, tại sao Trấn Thành lại không chịu được áp lực từ dư luận?

Nếu đã là một đấng nam nhi đại trượng phu, thiết nghĩ, Trấn Thành cần quen và biết đương đầu với dư luận. Chứ không phải kiểu, hơi bị áp lực là lại lên facebook than trách, đổ lỗi cho người khác. Quả thực, hành động này không xứng mặt đàn ông một chút nào.

Nếu cứ than trách như thế, liệu Trấn Thành có còn là chỗ dựa cho Hari, cô có còn muốn ở bên anh nữa không. Và biết đâu đấy, vì quá yếu đuối nên Trấn Thành sẽ sớm chia tay Hari Won do không chịu nổi áp lực từ dư luận.

Ngọc Trang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI