Trấn Thành cao tay minh chứng Hari Won không còn yêu Tiến Đạt

25/06/2016 - 11:06

PNO - Hành động này của Trấn Thành cũng là câu trả lời chính xác nhất cho tình cảm của hai người.

Từng có chuyện tình cảm 9 năm trời mặn nồng, nhiều người đã nghĩ tới sự tái hợp của cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won khi mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng đàn thanh minh chuyện bạn trai cũ của mình bị hack facebook nên có dòng trạng thái khiến cho mọi người hiểu nhầm.

Sự quan tâm nhanh chóng và đến từ điều nhỏ nhất của Hari Won khiến cho nhiều người quả quyết rằng cô vẫn còn tình cảm với bạn trai cũ. Cả hai vẫn thân thiệt, đi ăn hay bình luận qua lại khiến nhiều người càng có cơ sở tin vào sự tái hợp của hai người.

Tran Thanh cao tay minh chung Hari Won khong con yeu Tien Dat

Đi kèm với nghi vấn tái hợp giữa Hari Won và Tiến Đạt, nhiều người khẳng định chuyện của cô nàng Hàn Quốc này và Trấn Thành chỉ là một vở kịch của hai người để đánh bóng tên tuổi.

Trước những ý kiến hoài nghi của dư luận, Trấn Thành đã có động thái đáp trả đầy khôn khéo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng ảnh chụp cùng Hari Won và viết: "Sanh thần khoái lạc nha 'con heo' - điều tuyệt vời nhất của tui". Ngày 22/6 là sinh nhật tròn 31 tuổi của Hari Won.

Tran Thanh cao tay minh chung Hari Won khong con yeu Tien Dat

Có thể nói, động thái này của Trấn Thành đã dập tan những nghi vấn về chuyện tái hợp của Hari Won với bạn trai cũ cũng như chuyện nghi ngờ tình cảm giữa anh và bạn gái chỉ là một vở kịch để đẩy danh tiếng hai người như thiên hạ vẫn đồn đoán.

Hành động này của Trấn Thành cũng là câu trả lời chính xác nhất cho tình cảm của hai người. Dù cho bạn gái cũ có thân mật với "tình cũ" thì Trấn Thành vẫn yêu Hari Won hết lòng bởi anh hiểu rõ bạn gái của mình và bỏ qua mọi sóng gió dư luận để bảo vệ tình yêu cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI