Trần Quán Hy bị cảnh sát buộc phải rời khỏi hiện trường khi đang giao lưu trực tiếp

19/03/2018 - 17:47

PNO - Nam diễn viên xứ Cảng thơm đã bị cảnh sát kéo khỏi nơi tổ chức sự kiện khi đang tham gia buổi giao lưu trực tiếp cùng khán giả Thượng Hải.

Hôm 17/3 vừa qua, diễn viên Trần Quán Hy có mặt tại Thượng Hải và tham gia buổi giao lưu, trò chuyện trực tiếp cùng khán giả. Tuy nhiên, khi nam diễn viên đang hào hứng chia sẻ câu chuyện anh phải chạy bộ để đến sự kiện thì bất ngờ một người đàn ông cao to bước vào khu vực giao lưu, nhanh chóng kéo Trần Quán Hy rời khỏi hiện trường. Chương trình giao lưu vì vậy mà phải tạm dừng, sự kiện livestream cũng hủy phát trực tiếp.

Tran Quan Hy bi canh sat buoc phai roi khoi hien truong khi dang giao luu truc tiep

Thông tin nam diễn viên Trần Quán Hy bị kéo khỏi sự kiện được đăng tải trên các trang báo lớn, đây được xem là một sự cố hy hữu. Theo Sina cho hay, người đàn ông kéo Trần Quán Hy rời khỏi hiện trường là một cảnh sát. Nguyên nhân khiến nam tài tử xứ Cảng thơm bị kéo đi là vì anh mang quốc tịch nước ngoài nhưng chưa xin phép hoạt động tại Đại lục.

Trả lời báo chí sau khi bị buộc rời khỏi buổi giao lưu, Trần Quán Hy cho biết ngắn gọn rằng sự việc không có gì trầm trọng. "Hãy hỏi người tổ chức”- nam diễn viên tai tiếng nói. Tuy nhiên, về phía cảnh sát, họ cho hay: “Do cần đảm bảo công tác an ninh nên cảnh sát yêu cầu dừng hoạt động quảng cáo và trả lời phỏng vấn”.

Tran Quan Hy bi canh sat buoc phai roi khoi hien truong khi dang giao luu truc tiep

Trần Quán Hy từng vướng scandal sex ồn ào năm 2008

Trần Quán Hy từng là nam tài tử nổi tiếng của Hong Kong và được nhiều khán giả yêu mến trước khi vướng vào loạt scandal sex gây chấn động dư luận vào năm 2008. Hiện tại, Trần Quán Hy đã rời khỏi Hong Kong và không còn hoạt động giải trí. Anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng người mẫu Tần Thư Bồi và con gái.

Tran Quan Hy bi canh sat buoc phai roi khoi hien truong khi dang giao luu truc tiep

Trần Quán Hy và bà xã Thư Bồi

Nói về những chuyện đã qua trong quá khứ, Trần Quán Hy bày tỏ: “Tôi có thể đứng trước Chúa trời để thề rằng tôi đã thay đổi, không còn là tôi của trước kia”.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI