Trách Hà Hồ, hay trách đại gia kim cương?

05/11/2015 - 14:56

PNO - Người gây ra sự việc trên chính là đại gia kim cương K, người nổi tiếng đào hoa lại vẫn bình yên vô sự.

Tại sao trong scandal tình ái giữa Hà Hồ và đại gia kim cương, chỉ có Hà Hồ bị lên án, bị trách móc bị tẩy chay, trong khi đó, người gây ra sự việc trên chính là đại gia kim cương K, người nổi tiếng trăng hoa lại vẫn bình yên vô sự.

"Lao đao" với tai tiếng, Hồ Ngọc Hà còn gặp nhiều vấn đề về sự nghiệp. Mất hợp đồng quảng cáo, bị fan tẩy chay. Nhưng chính lúc đó, Cường Đô la - người đã từng "kề vai sát cánh" suốt 8 năm cùng cô lại là người không ngần ngại lên tiếng bảo vệ, bênh vực cho cô. Thậm chí anh còn dùng kế điệu hổ ly sơn công khai tình mới của mình để vụ việc Hà Hồ chìm xuống.

Trong khi Cường Đô la đã ra sức bảo vệ vợ cũ thì ngược lại đại gia kim cương thì lại lặn mất tăm. 

Trach Ha Ho, hay trach dai gia kim cuong?
Người gây ra sự việc trên chính là đại gia kim cương K, người nổi tiếng trăng hoa lại vẫn bình yên vô sự.

Kể từ khi "đuối nước" vì tai tiếng thì Hồ Ngọc Hà chưa một lần được đại gia kim cương lên tiếng bảo vệ mà chỉ mình cô "thoi thóp" đi xin "cách giải quyết" của mọi người. Đại gia kim cương không hề lên tiếng, không hề có động thái bênh vực bạn gái, có hay chăng là nhờ chị gái đại gia lên tiếng giùm.  Người đàn ông thế liệu có xứng đáng với Hà Hồ? Không đáng để cô phải hy sinh danh tiếng của mình. So với Cường đô la thì đại gia kim cương này kém xa.

Trong mấy ngày qua, vợ cũ đại gia cũng thường xuyên đăng những câu chuyện ám chỉ trách móc Hà Hồ phá hoại gia đình cô.

Tuy nhiên, phụ nữ thật ngốc khi họ cứ đổ lỗi cho người thứ ba. Một người đàn ông nếu đã yêu thật lòng thì chẳng kẻ thứ ba nào quyến rũ được cả. Là phụ nữ thì nên tự bảo vệ cho nhau vì phụ nữ sinh ra vốn đã khổ, chọn nhầm người đàn ông thì còn khổ hơn.

Ai là người chịu khổ trong scandal này? Trước hết đó là những người phụ nữ. Nếu Hồ Ngọc Hà phải nếm trải sự lên án, miệt thị của đám đông thì vợ đại gia kim cương lại gây 'bão' với chị chồng, đã mâu thuẫn càng mâu thuẫn hơn... Người phụ nữ tưởng chừng chẳng liên quan là chị gái đại gia kim cương cũng chịu tiếng vô tâm, 'đổ thêm dầu vào lửa'. Tóm lại, 'cuộc chiến' toàn phụ nữ. Phụ nữ lên tiếng. Phụ nữ tổn thương. 

Phía sau đó còn thêm những đứa trẻ bơ vơ, vô tội! Trong khi đó kẻ chăng hoa gây nên cuộc chiến này thì không bị làm sao, chẳng bị trách móc.

Có lẽ thay vì trách Hà Hồ nên trách thói trăng hoa của đại gia kim cương thì đúng hơn.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI