Trác Thuý Miêu phản bác việc thí sinh nhí tái hiện những bi kịch cuộc đời

23/09/2017 - 06:06

PNO - Tiết mục kịch hát của bé Minh Châu trong đêm chung kết ‘Tôi có thể' phiên bản nhí đã bị giám khảo Trác Thuý Miêu phản ứng vì ý tưởng không phù hợp với độ tuổi của bé.

Tối qua (22/9), đêm chung kết của chương trình Tôi có thể phiên bản nhí đã lên sóng HTV với sự tranh tài của 3 cặp thí sinh: Cao Mỹ Kim - bé Minh Châu, Phan Ngọc Luân - bé Gia Khiêm, Đỗ Thuý - bé Gia Hưng. Sau 2 phần thi, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Đỗ Thuý và bé Gia Hưng với số điểm từ khán giả, ban giám khảo là 21. Bé Gia Khiêm ca sĩ Phan Ngọc Luân dừng chân vị trí Á quân với số điểm 20. Cao Mỹ Kim và bé Minh Châu kết thúc cuộc chơi với vị trí thứ ba. 

Trac Thuy Mieu phan bac viec thi sinh nhi tai hien nhung bi kich cuoc doi
Bé Gia Hưng và Đỗ Thuý (trang phục màu đỏ) giành ngôi quán quân
Trac Thuy Mieu phan bac viec thi sinh nhi tai hien nhung bi kich cuoc doi
Minh Châu và Cao Mỹ Kim

Ở phần thi đầu tiên, bé Minh Châu và Cao Mỹ Kim đã thể hiện một tiết mục ca kịch kết hợp giữa khiêu vũ, diễn xuất và cả ca hát. Minh Châu vào vai một cô bé bán hàng rong nghèo khổ, bị câm. Cô và anh trai nương tựa vào nhau để sống. Trong khi đó, Cao Mỹ Kim vào vai một “chị đại” giang hồ ức hiếp 2 anh em. Đến cuối cùng, khi người anh bị đánh ngất xỉu, cô bé đã van xin phép màu, đồng thời bỗng dưng nói chuyện được.

Video clip tiết mục ca kịch của bé Minh Châu và Cao Mỹ Kim:

Câu chuyện mà bé Minh Châu mang đến khiến giám khảo Phương Thanh sụt sùi. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho khả năng vũ đạo điêu luyện của cô bé.

Cũng ngợi khen ý tưởng của vở ca kịch này cũng như phần thể hiện của bé Minh Châu, tuy nhiên, Trác Thuý Miêu cho rằng tiết mục này không phải là lựa chọn phù hợp của một đứa trẻ để được chơi thoả sức. “Tôi đã học cách để làm một giám khảo dám nói thẳng thắn. Nhưng nói thật thường khiến người khác không vui, đặc biệt với một đứa trẻ”, Trác Thuý Miêu chia sẻ.

Trac Thuy Mieu phan bac viec thi sinh nhi tai hien nhung bi kich cuoc doi
Giám khảo Trác Thuý Miêu

Chị cho biết ban đầu vẫn định khen bé Minh Châu nhưng rồi không thể làm thế bởi chị muốn cô bé có cái nhìn đúng hơn. “Đây không phải là câu chuyện để con kể với bạn bè cùng trang lứa của con nghe để thấy vui thấy thích. Trước khi làm người lớn, con hãy cứ vui chơi cho thoả thích. Đừng bắt những đứa trẻ phải nhập vai vào những bi kịch của cuộc sống quá sớm. Chúng không việc gì phải tưởng tượng ra những nỗi khổ của đời sống mà chúng chưa từng đi qua”.

Video clip nhận xét của Trác Thuý Miêu về tiết mục của bé Minh Châu - Cao Mỹ Kim:

Trác Thuý Miêu cho rằng trong tương lai với nền tảng, kỹ năng được đào tạo tốt như thế, bé Minh Châu sẽ trở thành một nhân tố sáng giá cho lĩnh vực điện ảnh.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI