TP.HCM: Hàng loạt lễ hội, sự kiện cuối năm

02/12/2014 - 10:12

PNO - PN - * Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện lễ hội cuối năm 2014, từ ngày 1/12/2014 - 1/1/2015 TP.HCM sẽ có nhiều lễ hội văn hóa, du lịch, mua sắm tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu giải trí đặc sắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mở đầu mùa lễ hội là chương trình du lịch mua sắm TP.HCM được tổ chức từ ngày 1-31/12, với sự tham gia của 500 tổ chức, đơn vị là các trung tâm mua sắm, dịch vụ lưu trú và ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước - một hoạt động thường niên cũng sẽ diễn ra từ ngày 4 - 7/12 tại Công viên 23/9 (Q.1, TP.HCM) với sự tham gia của 60 nhà hàng, khách sạn đại diện cho 20 quốc gia, vùng lãnh thổ. Liên hoan không chỉ giới thiệu món ngon của nhiều nước trên thế giới mà còn có nhiều trò chơi đậm nét văn hóa dân gian Việt Nam. Bế mạc là lễ đón tiếp đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP, cũng là một sự kiện thường niên, đánh dấu một năm mới 2015 nhiều tốt đẹp.

 VÕ HÀ

TP.HCM: Hang loat le hoi, su kien cuoi nam

* Trong chuyến lưu diễn và giới thiệu album Ici et Ailleurs (Ở đây và những nơi khác) ở Đông Nam Á, nhóm nhạc Jazz Mezcal Jazz Unit (ảnh) sẽ có một buổi biểu diễn duy nhất tại Cargo Bar (4 Nguyễn Tất Thành, Q.4). Ngoài những bài nhạc Jazz nổi tiếng gắn liền với Mezcal Jazz Unit, đêm biểu diễn sẽ dành cho khán giả một sự bất ngờ khi giới thiệu những tiết mục kết hợp giữa nhóm Mezcal Jazz Unit và các nhạc sĩ Bana của vùng đất Tây Nguyên. Buổi hòa nhạc do Poussieres de Vie và l’Institut Français phối hợp tổ chức, toàn bộ doanh thu sẽ được ủng hộ cho quỹ hoạt động của Poussieres de Vie. Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 3/12.

 T.VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI