T.O.P (Big Bang) bị đề nghị 2 năm tù treo

29/06/2017 - 10:40

PNO - T.O.P (Big Bang) sẽ bị quản thúc trong 2 năm tới, theo phán quyết của toà vào sáng nay.

Hôm nay T.O.P đã xuất hiện tại toà án để nhận phán xét.

Vào 11h30 sáng (giờ địa phương), T.O.P đã cúi đầu xin lỗi trước công chúng: "Tôi đã quá ngu ngốc. Tôi đã gây ra một lỗi lầm lớn với hành động bốc đồng của bản thân. Tôi xin lỗi. Tôi thật lòng đã sai rồi. Việc này sẽ không bao giờ tái diễn nữa".

T.O.P (Big Bang) bi de nghi 2 nam tu treo
T.O.P cúi đầu xin lỗi công chúng

Sau đó anh tiếp tục: "Tôi sẽ chấp nhận mọi hình phạt dành cho tôi. Cuối cùng, tôi muốn xin lỗi mẹ của tôi".

"Đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi", anh nói thêm.

Như vậy T.O.P đã thừa nhận toàn bộ hành vi sử dụng cần sa trái phép bao gồm tổng cộng 4 lần, 2 lần hút thuốc và 2 lần sử dụng dạng lỏng. Kết thúc phiên xét xử sáng nay, phía công tố viên đề nghị mức 2 năm tù treo cho T.O.P. Tuy nhiên, trong thời hạn 2 năm bị quản thúc đó, nếu T.O.P vi phạm bất cứ điều luật gì khác, anh ngay lập tức sẽ bị tạm giam 10 tháng. 

T.O.P (Big Bang) bi de nghi 2 nam tu treo
T.O.P tại toà án sáng nay

Ngoài ra, T.O.P cũng tiết lộ rằng anh hẹn hò với Han Seo Hee khi họ hút cần cùng nhau. Trong phiên toà, luật sư của T.O.P đã thừa nhận rằng cả hai đã uống say trước khi dùng chất cấm.

"Khi tai nạn (xe hơi - PV) xảy ra, T.O.P đã rơi vào trạng thái cực kì trầm cảm và phải sử dụng biện pháp tâm lý để giải toả stress. Anh ấy đã làm quen với Han Seo Hee trong thời gian đó và quyết định hút cần. T.O.P đang cảm thấy rất hối hận vì những gì mà anh ấy làm. Anh ấy đã uống rất say và nhận lời rủ rê của Han Seo Hee. Nhưng sau đó anh ấy đã kết thúc mối quan hệ với Han Seo Hee và dừng việc đó lại. T.O.P đã và đang chịu đựng những vết thương không thể xoa dịu được khi là một người nổi tiếng sau khi thừa nhận toàn bộ tội lỗi trước quân đội. Vì vậy xin hãy cho anh ấy nhận sự khoan hồng và một bản án nhẹ đối với anh ấy"- luật sư của T.O.P trình bày trước toà.

Trước đó, nữ sinh thực tập sử dụng cần sa cùng với T.O.P là Han Seo Hee cũng bị toà xử 4 năm tù treo.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI