T.O.P Big Bang bị buộc tội dùng cần sa

01/06/2017 - 15:35

PNO - Theo thông tin mới nhất được phát trên sóng truyền hình Hàn Quốc, T.O.P (thành viên nhóm nhạc Big Bang) bị cảnh sát Seoul buộc tội dùng cần sa.

Mới đây, kênh truyền hình Channel A của Hàn Quốc đã đưa tin T.O.P (tên thật Choi Seung Hyun), thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Big Bang, bị buộc tội dùng cần sa.

T.O.P Big Bang bi buoc toi dung can sa
Thông tin T.O.P bị buộc tội dùng cần sa được kênh truyền hình Channel A của Hàn Quốc đưa tin

Trên các mặt báo của Hàn Quốc đã trích dẫn thông tin từ kênh truyền hình Channel A như sau: “Đội phòng chống ma túy và điều tra tội phạm, thuộc Cơ quan Cảnh sát Seoul đã nhận được kết quả dương tính với cần sa từ T.O.P, thành viên nhóm Big Bang sau khi tiến hành một cuộc điều tra bằng mẫu tóc vào tháng 10/2016”.

T.O.P Big Bang bi buoc toi dung can sa
T.O.P là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm Big Bang

Cũng theo thông tin được đưa, T.O.P đã nhập ngũ vào tháng 2 năm nay nên việc dùng cần sa là diễn ra trước đó. Hiện tại, các cơ quan điều tra vẫn chưa thể đưa ra kết luận chính xác là thành viên nhóm nhạc Big Bag có còn sử dụng chất kích thích này hay không. Sau khi có kết quả điều tra, cảnh sát Seoul đã chuyển hồ sơ vụ việc của T.O.P sang cơ quan công tố để tiến hành những bước tiếp theo.

Trước T.O.P, thành viên G-Dragon của Big Bang cũng bị buộc tội dùng cần sa nhưng nam ca sĩ đã giải thích rằng đó là quà của người hâm mộ và hoàn toàn không hay biết có chất cấm. Dù như thế, sự việc trên cũng khiến G-Dragon ngừng hoạt động trong khoảng 8 tháng.

T.O.P Big Bang bi buoc toi dung can sa
Trước T.O.P, G-Dragon cũng từng bị buộc tội dùng ma tuý

T.O.P sinh năm 1987, được xem là anh cả của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Big Bang. Đây là thành viên đầu tiên của nhóm nhập ngũ theo luật nghĩa vụ quân sự của Hàn Quốc. T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại bộ phận Quan hệ công chúng thuộc cơ quan cảnh sát thành phố Seoul.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI