T.O.P (Big Bang) bất tỉnh, nghi tự sát

06/06/2017 - 17:07

PNO - T.O.P hiện đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt ngay sau khi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 5h chiều, theo giờ địa phương, vào ngày hôm nay.

Một nguồn tin lân cận cho biết: "Anh ấy vẫn đang được kiểm tra và chưa có kết quả. Tuy nhiên có vẻ như anh ấy đã dùng thuốc quá liều. Với những sự kiện xảy ra gần đây, anh ấy đang phải trải qua một thời gian cực kì khó khăn và đang rất căng thẳng. Chúng tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm tỉnh lại".

T.O.P (Big Bang) bat tinh, nghi tu sat
T.O.P được nhìn thấy rời quân ngũ

Hiện tại, mẹ T.O.P và các thành viên trong gia đình đã có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình trạng của T.O.P. Tin tức này đến ngay sau khi T.O.P bị yêu cầu phải rời khỏi Sở Cảnh sát Gangnam, nơi anh đang thực hiện nghĩa vụ. 

Nguồn tin cho biết anh có thể phải thực hiện nhập ngũ lại một lần nữa hoặc có thể bị trục xuất ra khỏi ngành, tất cả còn tuỳ thuộc vào bản án mà anh phải nhận sau quá trình điều tra. 

Thêm vào đó, trong quá trình từ khi nhận cáo buộc, đồng nghiệp của T.O.P tại sở Cảnh sát Gangnam cho biết anh không hề ra ngoài ăn mà chỉ ở tại kí túc xá ăn mì gói suốt nhiều ngày trời.

Có vẻ như scandal đã gây nên một cú sốc tinh thần lớn cho T.O.P.

Trước đó, T.O.P cũng đã viết một thư tay xin lỗi người hâm mộ. Trong đó, anh cho biết  rất hối hận và mong người hâm mộ cho mình thêm cơ hội.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI