Toni Braxton mất nhẫn đính hôn trị giá hơn trăm tỷ đồng

22/11/2018 - 06:12

PNO - Nữ ca sĩ 51 tuổi Toni Braxton bỏ quên hành lý trên một chuyến bay của hãng Delta, sau khi tìm được vali thất lạc, cô phát hiện chiếc nhẫn đính hôn trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng VN) đã biến mất.

Ngày 21/11, Toni Braxton đã đăng tải tấm ảnh chụp bàn tay đang đeo chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trị giá 5 triệu USD và thông báo bị mất một số trang sức, trong đó có chiếc nhẫn này. Tuy vậy cô cho biết: “Tôi lạc quan tin rằng sẽ có ai đó tìm thấy Bonnie (tên mà Toni Braxton đặt cho món nữ trang cô yêu thích) và trả nó về nhà”.   

Toni Braxton đáp chuyến bay của hãng Delta đi từ New York đến Los Angeles vào ngày 12/11 và để quên hành lý trên máy bay. Ngày 20/11 Delta giúp tìm lại được va li hiệu LV của cô, nhưng toàn bộ số nữ trang để bên trong đã mất sạch. Toni Braxton không nói rõ chiếc nhẫn trị giá bao nhiêu nhưng theo nhiều nguồn tin, giá trị của nó khoảng 5 triệu USD.

Toni Braxton mat nhan dinh hon tri gia hon tram ty dong
Toni Braxton khoe nhẫn đính hôn "khủng" khi chụp ảnh cùng vị hôn phu.

Toni Braxton đính hôn với tình trẻ Birdman hồi đầu năm nay. Thông tin này được cô xác nhận trong chương trình truyền hình thực tế Braxton Family Values sau khi người hâm mộ thấy cô đăng một bức ảnh tay đeo nhẫn kim cương khủng trên Instagram.

Toni Braxton và hôn phu Birdman hẹn hò nhau đã hai năm kể từ khi hợp tác chung trong dự án Baby You Can Do It của Birdman. Mối quan hệ này được công khai tại lễ trao giải BET Awards năm 2016. Birdman tên thật là Bryan Christopher Williams, 48 tuổi, là một rapper người Mỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc và doanh nhân.

Toni Braxton mat nhan dinh hon tri gia hon tram ty dong
Toni Braxton cùng chồng cũ và hai con.

Trước khi đến với Birdman, Toni Braxton đã kết hôn với Keri Lewis vào năm 1998 và có hai con trai Denim (16 tuổi), Diezel (15 tuổi), tuy nhiên hôn nhân của họ tan vỡ sau 12 năm chung sống.

Sau ly hôn cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn về tài chính khiến cô phải tuyên bố phá sản tới hai lần. Ngoài nợ nần, Toni Braxton còn vướng cảnh bệnh tật. Cô bị bệnh lupus ban đỏ và suýt mất mạng vào năm 2000.

Quang Huy (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI